X

เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ เปิดมินิคอนเสิร์ตที่ อ.แม่สาย กระตุ้นท่องเที่ยว รักษากฎระเบียบเคร่งครัด

ชียงราย-เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ นักร้องเสียงหวานยุค 90 เจ้าของบทเพลง โกหกหน้าตาย และเป็นชาว จ.เชียงราย ได้มาเปิด มินิคอนเสิร์ต ที่โรงแรมแม่โขงเดลต้า บูติค อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยสถานที่เป็นพื้นที่เปิดโล่ง มีการตั้งจุดตรวจวัดอุณหภูมิตรงประตูทางเข้า ผู้มาใช้บริการต้องสวมหน้ากากอนามัยมา และใช้ แอปพลิเคชัน “ไทยชนะ” จัดโต๊ะห่างเพื่อรักษาระยะห่างทางสังคม อย่างเคร่งครัดตามระเบียบของ ศบค. “เท่ห์” เผยอยากส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงราย และดีใจที่ได้มาร้องขับกล่อมในยุคยากลำบากสู้โควิด-19 ไปด้วยกัน

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 11 ธ.ค.63 “เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์” นักร้องเสียงหวานยุค 90 เจ้าของบทเพลง โกหกหน้าตาย วิชามาร ต่างคนต่างไป ทบทวน ฯลฯ และเป็นชาว จ.เชียงราย ได้มีกำหนดมาเปิด มินิคอนเสิร์ต ณ โรงแรมแม่โขงเดลต้า บูติค อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยสถานที่เป็นพื้นที่เปิดโล่งหน้าโรงแรม มีการตั้งจุดตรวจวัดอุณหภูมิตรงประตูทางเข้า ผู้มาใช้บริการต้องสวมหน้ากากอนามัยมา และตรวจวัดอุณหภูมิกับเครื่องตรวจทุกคน หากอุณหภูมิต่ำกว่า 37.5 องศาเซลเซียส ก็จะมีสติ๊กเกอร์สีเขียวติดที่ปกเสื้อ และใช้ แอปพลิเคชัน “ไทยชนะ” เช็คอิน จากนั้นจึงจะเข้าไปในบริเวณงาน และในงานมีการจัดโต๊ะห่างเพื่อรักษาระยะห่างทางสังคมพอสมควร พร้อมมีเจลแอลกอฮอล์แจกฟรีทุกโต๊ะ มีแฟนเพลงของเท่ห์ มาร่วมชมประมาณ 30 โต๊ะ มาร่วมกิจกรรมรับของที่ระลึกต่างๆ
เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ ขึ้นเวที ราว 22.30 น. โดยเปิดตัวด้วยเพลงโปรด โกหกหน้าตาย วิชามาร ได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงและเพื่อนสมัยเรียนหนังสือ ที่ตามมาเชียร์จาก อ.พาน จ.เชียงราย และ จ.เชียงใหม่
โดย เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ กล่าวว่า ได้รับการประสานจาก คุณผกายมาศ เวียร์รา ผู้บริหาร โรงแรมแม่โขงเดลต้า บูติค อ.แม่สาย ให้มาเปิดการแสดงมินิคอนเสิร์ต ก่อนที่จะมีข่าวการลักลอบเข้าเมืองของสาวไทย แล้วนำเชื้อมาแพร่ ต่อมาตนได้โทรศัพท์สอบถาม คุณผกายมาศ หรือ พี่ติ๋ม ว่า จะให้ยกเลิกมินิคอนเสิร์ต หรือไม่ แต่ทางคุณผกายมาศ บอกว่ายังคงจัดเพราะอยากส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยการรักษาระยะห่างทางสังคมตามมาตรการของราชการ ซึ่งตนก็เป็นชาว อ.พาน จ.เชียงราย แต่ไปเรียนหนังสือและโตที่ จ.เชียงใหม่ ก็อยากจะกลับมาช่วยชาวเชียงราย เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวช่วงที่ลำบากกัน จึงเต็มใจมาร้องเพลงขับกล่อมให้เต็มที่ และรู้สึกประทับใจที่มีแฟนเพลงมาให้กำลังใจ และตนก็เข้าพักที่โรงแรมแม่โขงเดลต้า บูติค อ.แม่สาย 1 คืน ก่อนจะจะเดินทางต่อไปแสดงที่ จ.เชียงใหม่ ด้วย
สำหรับการจัดมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทางโรงแรมถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยวมาใช้บริการราว 30 โต๊ะ ตามเป้าหมาย และยังทำให้มีผู้เข้าพักในโรงแรมในช่วงนี้กว่า 20 ห้องด้วย แต่ทางโรงแรมยังรักษามาตรการ 6 ข้อของ ศบค.อย่างเข้มข้น โดยการ ตรวจวัดอุณหภูมิ สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ ทำความสะอาดพื้นผิวสัมผัส การรักษาระยะห่างทางสังคม ตามวิถีการใช้ชีวิตยุคใหม่ New Normal และใช้ แอปพลิเคชัน “ไทยชนะ” ให้ลูกค้าเช็คอิน และ เช็คเอาท์

ข่าวโดย : ธีรวัฒน์ คำธิตา ทีมข่าวเชียงราย

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881