X

ด่วน!!บ.บุญรอดฯ ประกาศให้ผู้บริหารพนักงานที่ร่วมงานสิงห์ปาร์ค ชร.29 พ.ย. WFH 14 วัน

เชียงราย- บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ประกาศให้ ผู้บริหาร และพนักงานที่ไปร่วมงาน ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย ในวันอาทิตย์ ที่ 29 พ.ย.63 ปฏิบัติงาน ณ ที่พักอาศัย (Work from home) เป็นเวลา 14 วัน นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หลังจาก สสจ.พะเยา และโรงพยาบาลพะเยา ตรวจพบผู้ป่วยติด เชื้อโควิด-19 เพศหญิง อายุ 28 ปี โดยผู้ป่วยคนดังกล่าวมีประวัติได้เข้าไปเที่ยวงานที่ “สิงห์ปาร์คเชียงราย ทางด้าน รมช.ศึกษาธิการ มีกำหนดลงพื้นที่ จ.เชียงราย

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 2 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีแถลงการณ์จาก บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ลงวันที่ 1 ธ.ค. มีใจความว่า ประกาศ เรื่อง การปฏิบัติงาน ณ ที่พัก อาศัย (Work from home) เฉพาะกิจ ตามที่สาธารณสุขจังหวัดพะเยา และโรงพยาบาลพะเยา ตรวจพบผู้ป่วยติด เชื้อ COVID-19 (โควิด-19) เพศหญิง อายุ28 ปี เมื่อ วันอังคารที่ 1 ธันวาคม 2563 โดยผู้ป่วย คนดังกล่าวได้เข้าไปเที่ยวงาน”ฟาร์ม เฟสติวัล ออนเดอะฮิล 2020 ที่ “สิงห์ปาร์คเชียงราย ในวันอาทิตย์ ที่ 29 พฤศจิกายน 2563 นั้น บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ บริษัทในเครือ ได้ตระหนักถึงความ ปลอดภัยของพนักงานทุกคน และครอบครัว รวมถึงความรับผิดชอบต่อสังคมโดยรวม จึงกำหนดให้ผู้บริหาร และพนักงานที่ไปร่วมงาน ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย ในวันอาทิตย์ ที่ 29 พฤศจิกายน 2563 ปฏิบัติงาน ณ ที่พักอาศัย (Work from home) เป็นเวลา 14 วัน นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จึงประกาศมาเพื่อทราบ ลงนามโดย นายบุญเกียรติ เมธีทัศน์ ผ.อ.กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล (หมายเหตุ : การปฎิบัติงาน WFH กำหนดให้ใช้แนวทางการปฏิบัติงาน ณ ที่พักอาศัย (Work from home) ลงวันที่ 17 มีนาคม 2563 ทั้งนี้มีรานงานต่อว่าหลังจากแถลงการณ์นี้ออกไปมีสถาบันการศึกษาทั้ง อุดมศึกษา และมัธยมศึกษา อาชีวะศึกษาใน หลายแห่ง ใน อ.เมืองเชียงราย ได้ประกาศให้บุคลากร ครู อาจารย์ นักเรียน นักศึกษา ที่ไปร่วมงานในห้วงดังกล่าว หยุดการเรียนการสอนใช้วิธีการ (Work from home) ออนไลน์จากที่พักไปด้วยกันเพื่อความไม่ประมาท และรอมติจากต้นสังกัด และทางจังหวัดเชียงราย ที่ชัดเจนอีกครั้ง
โดย ในวันที่ 2 ธ.ค.63 นี้ ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ มีกำหนดการเดินทางมาตรวจราชการในพื้นที่ จ.เชียงราย ที่ศูนย์ฝึกและพัฒนาอาชีพราษฎรไทยชายแดนเชียงราย ที่ อ.เชียงแสน และ เยี่ยมโรงเรียนคนตาบอด อ.แม่สาย ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881