X

ไร่ชาดังฉุยฟง ชร.”Big Cleaning” ทั่วไร่ 1 วัน เพื่อความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยว “เพราะกลุ่มลอบข้ามแดน”

เชียงราย- ไร่ชาชื่อดัง “ฉุยฟง” อ.แม่จัน จ.เชียงราย ปิดบริการ 1 วัน ทำ “Big Cleaning” ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทั่วทั้งไร่ สร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว ผู้มาใช้บริการ หลังทราบมีคนหลบหนีเข้าเมืองจาก จ.ตาก มาเที่ยว จนมีถูกเจ้าหน้าที่นำไปตรวจสุขภาพพบมีไข้ นำกักตัว (Local Quarantine) จึงพ่นยาฆ่าเชื้อให้มั่นใจว่า ที่นี่มีความสะอาด ปลอดภัย เต็มที่

เมื่อวันที่ 30 พ.ย.63 นายสุบิน วนัสพิทักษกุล กรรมการผู้จัดการ ไร่ชาฉุยฟง ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย ได้ออกแถลงการณ์ ถึงนักท่องเที่ยว ประชาชน และสื่อมวลชน ว่า ไร่ชาฉุยฟง ขอประกาศปิดให้บริการวันนี้  (วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563) ตั้งแต่เวลา 16:00 น. เป็นต้นไป เพื่อทำ “Big Cleaning” และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกจุดทั่วทั้งไร่ เพื่อป้องกันและสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่จะเข้ามาใช้บริการโดยจะเปิดให้บริการตามเวลาปกติอีกครั้ง ในวันที่ 1 ธันวาคม 2563 ทางไร่ชาฉุยฟง ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ ChouiFongTea 053-771563,086-4296950ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งนี้เนื่องจาก ก่อนหน้านี้ ทาง ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดเชียงราย และหลายหน่วยงาน ได้ร่วมกันจับกุม หญิงสาว 3 คน และ สาวประเภทสอง อีก 1 คน รวมจำนวน ทั้งหมด 4 คน ไปดำเนินคดีและส่งไปตรวจวัดอุณหภูมิ ซึ่งยังไม่พบไข้ พร้อมกักตัว (Local Quarantine) ที่ โรงแรมเวียงอินทร์ ริเวอร์ ไซต์ ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย หลังจากที่มีภาพในเฟซบุ๊กใช้ชื่อว่า ลูกน้ำฯ ได้โพสต์ข้อความว่า “วัน1ฉันเดินเข้าป่าข้ามแม่น้ำมาจ๊ะเอ๋เมืองไทย” พร้อมกับรูปภาพของตนเองและกลุ่มเพื่อนอีก 3 คน กำลังลักลอบเดินข้ามพรมแดนประเทศเมียนมา ทางด้าน อ.แม่สอด จ.ตาก เข้ามาประเทศไทย  แล้วได้ชักชวนกันเดินทางมาเที่ยวที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย มีการไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ และไร่ชาฯ ทำให้เกิดความกังวล

ข่าวโดย : ธีรวัฒน์ คำธิตา

 

ซึ่งทางไร่ชาฉุยฟง จึงสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่จะมาเยือนอย่างเต็มที่ช่วงฤดูหนาว นี้ ซึ่งธรรมชาติกำลังงดงาม อากาศบริสุทธิ์  จึงมีการ เพื่อทำ “Big Cleaning”และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกจุดทั่วทั้งไร่ จึงแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันในทันทีว่า ทางไร่ชาฉุยฟง มีความห่วงใยและเรื่องความสะอาดและสุขอนามัยเป็นสิ่งสำคัญที่สุด และปฏิบัติตามมาตรการ วิธีเว้นระยะห่างทางสังคม  SOCIAL DISTANCING ต้านภัยโควิด -19 ของ จ.เชียงราย อย่างเต็มที่ มีการจัดเจลแอลกอฮอล์ให้นักท่องเที่ยวและรณรงค์สวมหน้ากากอนามัย พร้อมจุดตรวจวัดอุณหภูมิ ฯลฯ คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวมาเยือนเหมือนเช่นเคย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881