X

ระวัง ตร.แม่สาย !!! ปราบรถแต่งซิ่งเสียงดัง-แข่งรถ

เชียงราย-รอง ผกก.ป. สภ.แม่สาย จ.เชียงราย แจ้งประชาสัมพันธ์ กลุ่มชอบแต่งรถยนต์ จยย.แต่งซิ่ง ท่อเสียงดัง หรือแข่งรถบนทางหลวง เร่งปราบปรามจับกุม ช่วงวันหยุดยาว เพื่อความปลอดภัย

เมื่อวันที่ 20 พ.ย.63 พ.ต.ท.ชาญพิศุทธิ์ ณัฐพงศกรณ์  รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สภ.แม่สาย จ.เชียงราย เปิดเผยว่า ในช่วงวันหยุดยาวตามนโยบายรัฐบาลนี้ อาจมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาในพื้นที่ อ.แม่สาย จำนวนมาก อาจทำให้การจราจรติดขัดในบางจุด นักท่องเที่ยวอาจไม่รับความสะดวกเท่าที่ควร และอาจจะมี รถจักรยานยนต์ รถยนต์ แต่งซิ่ง โหลดต่ำ เสียงดัง ทำให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญ แก่พี่น้องประชาชน และนักท่องเที่ยวไม่ปลอดภัย ในชีวิตและทรัพย์สิน เมื่อเข้ามาในพื้นที่ อ.แม่สาย ทำให้ภาพลักษณ์ของ อ.แม่สาย เสียหาย

จึงขอความร่วมมือประชาชนทุกท่านเป็นหูเป็นตา สอดส่อง  ดูแลผู้มีพฤติกรรมเสี่ยงต่อการ แข่งรถในทางหลวง หรือการรวมตัวจับกลุ่มของวัยรุ่น สร้างความเดือดร้อนรำคาญแก่พี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยว ขอให้แจ้ง ข้อมูลเบาะแส พฤติกรรมดังกล่าวให้ สภ.แม่สาย ทราบ เพื่อจะได้ระงับยับยั้ง และป้องกันเหตุที่จะเกิดขึ้น โดยสามารถแจ้งได้ที่ สภ.แม่สาย  โทรฯ 053 732602 และ พ.ต.ท.ชาญพิศุทธิ์ ณัฐพงศกรณ์ โทรฯ 087 958 1691

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881