X

สาวขับรถยนต์มาดีๆ เกิดเหม็นกลิ่นควัน เดชะบุญโชคดีลงรถก่อน “ไม่งั้นไหม้”

เชียงราย-สาววัย 25 ปี ขับรถยนต์มาดีๆ เกิดควันไฟลุกลามภายในห้องโดยสาร ตกใจรีบจอดรถลงดูหาที่มาของควันไฟ เดชะบุญโชคดีลงรถก่อน ก่อนที่ไฟจะลามไหม้ห้องโดยสารหมด

วันที่  15 พ.ย. 63  เวลา 14.00 น. ร.ต.อ.บุญช่วยช่วย  กันทะวงศ์ รอง สว.สภ.แม่จัน จ.เชียงราย  ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถยนต์บนถนนพหลโยธินสาย  บ.ปงตอง หมู่ 5 ต.แม่จัน จึงรุดไปที่เกิดพร้อมด้วยกู้ภัยทัพยั้ง  กู้ภัยแสงธรรมแม่จัน อบต.แม่จัน  พร้อมประสานไปยังเจ้าหน้าที่รถดับเพลิง เทศบาลตำบลแม่จัน

ขณะไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณตรงข้ามปั้มน้ำมันพีที อ.แม่จัน  มีชาวบ้านจำนวนหนึ่งกำลังช่วยกันดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้รถปิกอัพ 4ประตู อีซุซุสีขาว ทะเบียน กอ-3678 เชียงราย  เจ้าหน้าที่รีบช่วยกันดับไฟ  พบว่าไฟไหม้จากห้องเครื่องลุกลามอย่างรวดเร็วเข้าไปในห้องโดยสาร   ใช้เวลา 20 นาทีช่วยกันดับไฟไหม้รถจึงสงบลง ตรวจสอบพบว่าภายในรถถูกไฟเผาเสียหายหมด  ตรวจสอบต้นเพลิงไหม้มาจากแผงฟิวส์ในห้อง

จากการสอบสวน น.ส.นิลาวัณย์  มาทิพย์  อายุ 25 ปี ที่อยู่ 237/1 หมู่ 5 ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย  คนขับรถให้การว่า ขณะขับรถคันดังกล่าว ออกมาจากเชียงราย  มุ่งหน้าจะไปที่ อ.เชียงแสน ระหว่างทางที่ขับมาถึงที่เกิดเหตุ สังเกตเห็นควันและกลิ่นเหม็นไหม้ โชยออกมาบริเวณหน้าแผงฟิวส์ และหน้าช่วงคอนโซล จึงจอดรถหาต้นเหตุ พบเห็นประกายไฟไฟลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว อย่างไม่ทราบสาเหตุ จึงเรียกตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่ใกล้เคียง จนเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือทำให้ไฟสงบลง แต่ก็ทำให้รถตนเองได้รับความเสียหายภายในห้องโดยสารไปหมด เบื้องต้นสันนิฐานว่า คงเป้นการแต่งเครื่องเสียงภายในห้องโดยสาร คงจะเกิดการช็อตจึงทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้รถตนเอง ส่วนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง ถึงสาเหตุของเพลิงไหม้ในครั้งนี้

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881