X

ทหาร-ตร.จู่โจมค้นบ้านมั่วสุมยา ตัดวงจรอุบาทว์

เชียงราย-ทหารกองกำลังผาเมือง-ตร.ชร.ปฏิบัติภารกิจปิดล้อม/ตรวจค้น และตั้งจุดตรวจจุดสกัด ค้นบ้านแหล่งมั่วสุมยาเสพติด ไม่พลาด จับกุมผู้เสพยาเสพติดลูกเจ้าของบ้าน พร้อมของกลางยาบ้า 20 เม็ด ตัดวงจรอุบาทว์

เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2563 กองร้อยทหารพรานที่ 3307 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 32 ร่วมกับตำรวจในพื้นที่ ปฏิบัติภารกิจปิดล้อม/ตรวจค้น บ้านเลขที่ 37/1 หมู่ 15 ต.ตับเต่า อ.เทิง จ.เชียงราย โดยมี นางนานชง (สงวนนามสกุล) เป็นเจ้าของบ้าน โดยได้รับแจ้งจากแหล่งข่าว ว่ามีการลักลอบมั่วสุมและเสพยาเสพติดในบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการแสดงตัว เพื่อขอทำการตรวจค้น ก่อนการตรวจค้นได้แสดงความบริสุทธิ์ใจ จนเป็นที่พึงพอใจของทั้งสองฝ่าย
ผลการตรวจค้น พบยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) จำนวน 20 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส และซุกซ่อนอยู่ใต้ถุงข้าวสารบริเวณข้างบ้าน จากการสอบถาม ยาบ้าดังกล่าว เป็นของ นายชูชัย (สงวนนามสกุล) (ลูกชายเจ้าของบ้าน) โดยนายชูชัยฯ ยอมรับว่าเป็นของตนจริง ซึ่งซื้อเพื่อนำมาเสพ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจปัสสาวะ ผลการตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดในร่างกายจริง จึงได้นำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางส่ง สภ.ตับเต่า อ.เทิง จ.เชียงราย ดำเนินคดี เพื่อเป็นการตัดวงจรยาเสพติดในพื้นที่ให้หมดสิ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881