X

กลุ่มผีพนันนั่งเล่นกันอย่างเมามัน เหลือบมองเห็นเจ้าหน้าที่ยืนด้านหลัง ตกใจวิ่งหนีกระเจิดกระเจิงไปคนละทิศละทาง

เชียงราย-ตร.สภ.แม่จัน ฝ่ายปกครองแม่จัน สนธิกำลังไล่จับกุมกลุ่มผีพนัน ที่กำลังเล่นกันอย่างเมามันส่งเสียงดังเจี๊ยวจ๊าว เหลือบไปมองเห็นเจ้าหน้าที่ ถึงกับวิ่งกระเจิดกระเจิงไปคนละทิศละทาง

วัน 1 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.00 น. สภ.แม่จัน ต.แม่จัน อ.แม่จัน จว.เชียงราย ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีการเล่นการพนัน ที่บริเวณริมทางภายในหมู่บ้านดงมะตื๋น หมู่ 5 ต.แม่ไร่ อ.แม่จัน จ.เชียงราย พ.ต.อ.ชยันต์ ปัญญาเครือ ผกก.สภ.แม่จันฯ จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ต.อนุชาติ วงศ์ปัญญา สว.สส.สภ.แม่จัน พร้อมร่วมชุด  นายวุฒิชฑฌ์ แก้วใส ปลัดอำเภอ นำกำลังแอบย่องเข้าจับกุมกลุ่มนักพนัน ขณะเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเดินเข้ายังจุดเกิดเหตุ พบเห็นกลุ่มชายจำนวนหนึ่ง กำลังนั่งล้อมวงเล่นการพนันอย่างเมามัน ส่งเสียงดังสนุกสนาน จำนวน 2 โต๊ะ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเดินย่องเขาไปอย่างเงียบยืนด้านหลังแล้วแสดงตนรวบเจ้ามือพนัน

เมื่อกลุ่มผีพนันเหลือบไปมองเห็นเจ้าหน้าที่ยืนด้านหลัง ตกใจร้องตะโกนเสียงดัง ตำรวจมา!!! กลุ่มผีพนันตกใจพากันวิ่งหนีกระเจิดกระเจิง ไปคนละทิศละทางอย่างตกใจ เจ้าหน้าที่วิ่งไล่ตามสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาตาม ได้จำนวนหนึ่งพร้อมของกลางที่ วางอยู่บนผ้าปู สีแดง ภายในบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่ากลุ่มผีพนันเล่น ไพ่ผสมสิบและไพ่เก๊า และยังพบผีพนันบางรายเป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้ามาในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมผู้ต้องทั้งหมดพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.แม่จันฯ พร้อมถูกตั้งข้อหา ฝ่าฝืนคำสั่ง ตามข้อกำหนด พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน และร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน และเป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้ามาในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881