X

ทหารพราน กกล.ผาเมือง ปะทะวิสามัญ 2 ศพ ยึดยาบ้า 1ล้านเม็ดเศษ ไอซ์ 9 ก.ก.

เชียงราย – ทหารพราน กกล.ผาเมือง ปะทะเดือด คาราวานยาเสพติด กลางป่าชายแดน อ.แม่จัน จ.เชียงราย วิสามัญฯดับ 2 ศพ ยึดยาบ้า 1,080,000 เม็ด ไอซ์ 9 ก.ก.ที่เหลือทิ้งของกลางหลบหนีเข้าป่าไป

จากที่ได้รับรายงานว่า ทหารพรานร้อย ทพ.3207 ฉก.ทพ.32 กองกำลังผาเมือง ปะทะกับคาราวานยาเสพติด บริเวณ ช่องทางบ้านแสนใหม่ ตำบลป่าตึง อ.แม่จัน จ.เชียงราย ห่างจากชายแดนไทย-เมียนมา ด้าน อ.แม่จัน จ.เชียงราย ห่างพรมแดน ประมาณ 2 กิโลเมตร เมื่อช่วงเย็นวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดเช้าวันที่ 2 พ.ย.63 พ.อ.ชาตรี สงวนธรรม รองผู้บัญชากองกำลังผาเมือง พร้อม พ.อ.สัมฤทธิ์ ฉัตรวัฒนาสกุล ผบ.ฉก.ม.3 กองกำลังผาเมือง  และ พ.อ.ชาตินักรบ พรศิริรัตน์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 32 และตำรวจภูธร จ.เชียงราย ได้ตรวจสอบในป่าที่เกิดเหตุพบคนร้ายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุถูกวิสามัญฆาตกรรม 2 คน และยึดของกลาง ยาบ้า ราว 1,080,000 เม็ด ไอซ์ 9 ก.ก.ในเป้ 13 ใบ

โดยก่อนหน้าคาราวานยาเสพติดเกือบ 20 คนได้ลัดเลาะแนวพรมแดนไทย-เมียนมา มาตรงจุดดังกล่าวและเจอทหารเรียกให้หยุด แต่เกิดการยิงปะทะกัน ผลคาราวานยาเสพติด เสียชีวิตทันที 2 ศพ ที่เหลือทิ้งของกลางหลบหนีเข้าป่าอาจข้ามพรมแดนหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสืบสวนขยายผลต่อไป เนื่องจากยาบ้าล็อตนี้มีลักษณะแปลกใหม่ต่างจากที่เคยพบ จากเหตุการณ์ดังกล่าว พลตรี นฤทธิ์  ถาวรวงษ์ ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง/ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดกองกำลังผาเมือง ได้สั่งการให้หน่วย ในพื้นที่ ยังคงเพิ่มความเข้มงวดในการสกัดกั้นและปราบปรามยาเสพติด อย่างต่อเนื่อง ต่อไป

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881