X

เผยคลิปอุกอาจท้ากฎหมาย..วัยรุ่นขว้างหิน-ราวตากผ้าใส่บ้าน “คาดจำบ้านอริผิด” แม่ลูกอ่อนผวา!!!

เชียงราย- คลิปภาพวงจรปิด จับภาพ ชายวัยรุ่น 2 คน ด่าทอถามหา คนชื่อตี๋ ก่อนขว้างก้อนหินและราวตากผ้าใส่รั้วบ้านชาวบ้าน ซึ่งเพิ่งคลอดลูกน้อย วัย 2 เดือน อยู่กับสามีกำลังผักผ่อนในบ้านกลางดึก บริเวณ บ้านเอื้ออาทรโครงการ 1 อ.แม่สาย จ.เชียงราย แล้วหลบหนีไป คาดน่าจะจำบ้านคู่กรณีที่เพิ่งมีเรื่องผิดบ้าน เพราะในบ้านไม่มีคนชื่อตี๋ แจ้งตำรวจตามดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 29 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก คุณต่าย (ขอสงวนนามสกุล) ว่าเมื่อกลางดึก เวลา ราว 00.50 น.ได้มีกลุ่มชายวัยรุ่นขับจักรยานยนต์ 2 คัน ราว 3-4 คน มาป้วนเปี้ยนที่หน้าบ้าน บ้านเอื้ออาทร โครงการ 1 ต.โป่งผา อ.แม่สาย บริเวณ ซอย 1/24 แล้วเมื่อวนไปมา แต่ชาย 2 คน รูปร่างท้วมสูงใหญ่ กับชายผอมเล็กกว่า ได้กลับมาจอดรถตะโกนด่าทอมาที่หน้าบ้านของตนว่า “ไอ้ตี๋ออกมาเถอะ น้องไปทำอะไรเขาไว้ ออกมา ไปทำอะไรเขาไว้ เรียกมันออกมา” พร้อมมาเขย่าประตู เมื่อไม่เห็นใครตอบจึงเริ่มเหมือนโมโห

ต่อมาได้ตะโกนต่ออีกว่า“ลูกมึงไปแทงเขา ลูกมึงจะโดน…มึงยอมเหรอ …เรียกไปโรงพักเพื่อนกูโดนแทง” ฯลฯ ซึ่งพวกตนอยู่ในบ้านกับสามี และลูกน้อยวัย 2 เดือน ที่เพิ่งคลอด ในบ้านไม่มีคนชื่อตี๋และไม่เคยรู้จักคนชื่อตี๋ และไม่รู้จักกับวัยรุ่นกลุ่มนี้จึงหลบอยู่ในบ้าน ด้วยความหวาดกลัวอันตราย

เมื่อวัยรุ่น 2 คน เห็นไม่มีใครออกมา คนตัวใหญ่จึงได้ใช้ก้อนหินขนาดใหญ่แถวนั้นซึ่งใช้รองขาร่ม 2-3 ก้อน ขว้างใส่ประตูรั้วเหล็กของบ้านตนเสียงดังสนั่น และยังไม่หนำใจ คว้าเอาราวตากผ้าหน้าบ้าน ทุ่มใส่ประตูอีก 1 ครั้ง ประตูเสียหาย ก่อนจะขึ้นจักรยานยนต์ 1 คันหลบหนีไป หลังก่อเหตุราว 5-10 นาที ตนได้โทรแจ้ง ตำรวจ สภ.แม่สาย แล้ว ต่อมาตำรวจได้มาตรวจสถานที่เกิดเหตุ และให้ส่งหลักฐานคลิปภาพวงจรปิด ให้ตำรวจเพื่อสืบหาวัยรุ่นกลุ่มนี้ ซึ่งคาดอาจมีเรื่องกับใครบางคนมา แต่จำบ้านคู่กรณีผิด จึงมาลงกับบ้านตน ซึ่งพวกตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย และอาจจะเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านเอื้ออาทร 1 นี้ เพราะเหมือนมีคนเคยเห็น ตำรวจจึงจะติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881