X

หนุ่มใหญ่ซิ่งกระบะ เสียหลักลงร่องน้ำข้างทาง รถพลิกตะแคง คนจมน้ำดับคาที่

เชียงราย-หนุ่มใหญ่ซิ่งกระบะกลับบ้าน เกิดเสียหลักข้ามเลนไปฝั่งตรงข้ามพุ่งลงร่องน้ำข้างทาง รถพลิกตะแคง คนจมน้ำดับคาที่ 

เมื่อเวลา 22.18 น. วันที่ 25 ต.ค. 63 ร.ต.อ.วรเมธ ธรรมจันตา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เทิง จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักลงร่องน้ำข้างทาง พื้นที่บ้านแม่ลอยหลวง ม.3 ต.ศรีดอนไชย อ.เทิง จ.เชียงราย จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาและออกตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร รพ.เทิง

จุดเกิดเหตุเป็นถนนในหมู่บ้านแม่ลอยหลวง ม.3 ต.ศรีดอนไชย อ.เทิง จ.เชียงราย ก่อนถึงสะพานข้ามแม่น้ำลอย พบรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีเขียว หมายเลขทะเบียน ผข 1851เชียงราย ตกอยู่ในร่องน้ำลึกประมาณ 2-3 เมตร ที่ฝั่งขาออกหมู่บ้าน ด้านในรถมีร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายประสิทธิ์ ทะระมา อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 18 ม.3 ต.ศรีดอนไชย มีหน่วยกู้ภัยจากสมาคมกู้ภัยแสงธรรมจุดเทิง สมาคมกู้ชีพกู้ภัยเทิง กู้ภัยเทศบาลตำบลเวียงเทิง กู้ภัยเทศบาลตำบลเชียงเคี่ยน ช่วยกันงัดประตูรถ นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถ และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร

ตรวจสอบร่างกายผู้เสียชีวิต สวมกางเกงยีนส์ เสื้อยืดสีเทา และสวมเสื้อกันหนาวทับด้านนอก พบบาดแผลที่กลางศรีษะ และขมับฝั่งซ้ายบวม ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากการขาดอากาศหายใจ

จุดที่เกิดเหตุเป็นถนนทางตรงก่อนข้ามสะพานในหมู่บ้าน ไม่มีร่องรอยการเบรค คาดว่าผู้เสียชีวิตขับรถมาถึงที่เกิดเหตุแล้วเกิดเสียหลัก พุ่งข้ามเลนไปยังถนนฝั่งตรงข้าม และตกไปยังร่องน้ำลึก รถพลิกตะแคงข้าง คนขับช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และจมน้ำตายในที่สุด เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แน่ชัด

ด้านญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต หลังการชันสูตรศพเสร็จสิ้นจะมอบศพเพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881