X

เผยคลิป รถฟอร์จูนเนอร์ เลี้ยวขวา ประสานงารถตู้กู้ภัยแม่สาย กลางสี่แยก

เชียงราย-เผยภาพคลิปนาที รถฟอร์จูนเนอร์ อยู่เลนกลางและออกตัวเลี้ยวขวา ชนประสานกับรถตู้กู้ภัย ที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย กลางสี่แยกห้วยน้ำริน จนมีผู้บาดเจ็บในรถกู้ภัย สาหัส 2 ราย บาดเจ็บปานกลาง 3 ราย และในรถฟอร์จูนเนอร์บาดเจ็บไม่มากนัก 4 ราย รวมทั้งหมดมีผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ 9 ราย ตร.กำลังเร่งรวบรวมหลักฐาน

จากที่มีอุบัติเหตุ รถตู้กู้ภัย มูลนิธิสยามรวมใจ (ปู่อินทร์) แม่สาย จ.เชียงราย รุดไปช่วยเหลือรถประสบอุบัติเหตุที่บ้านป่าเหมือด ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย แต่เกิดชนกับรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ จนทำให้ คนขับรถก็ภัยและทีมงานกู้ภัยบาดเจ็บสาหัส 2 ราย รอการผ่าตัด และ บาดเจ็บปานกลาง 3 ราย ส่วน รถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ มีหญิงสาววัย 24 ปี เป็นคนขับและผู้โดยสารอีก 3 คน บาดเจ็บแต่ไม่หนักมากนัก แต่รถพังยับทั้งสองคัน ที่สี่แยก ถนนพหลโยธิน แยกห้วยน้ำริน (แยกเบิร์ด) อ.แม่สาย จ.เชียงราย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดจากใกล้เกิดเหตุ ระบุเวลาประมาณ 00.58 น.วันที่ 20 ต.ค. เผยภาพรถโยโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีดำ แล่นมาจากบ้านป่าเหมือด จากทิศใต้ขึ้นทางทิศเหนือ ทางเลนกลาง โดยมีรถยนต์และจักรยานยนต์ของประชาชนคนอื่น จอดรอหลายคัน เนื่องจากเป็นสี่แยกใหญ่สี่เลน และต่อมามีการออกตัวของรถฟอร์จูนเนอร์ น่าจะเลี้ยวขวาไปทางตะวันออก สู่ อ.เชียงแสน และภาพจากคลิปมองเห็นรถตู้กู้ภัยเปิดไฟสูงมา และรถทั้งสองพุ่งชนกัน สนั่นหวั่นไหว จนตัวรถฟอร์จูนเนอร์ หมุนเกือบ 1 รอบ ส่วนรถตู้กู้ภัยด้านหน้าพังยับ
ทั้งนี้จากคลิปไม่เห็นว่าสัญญาณไฟจราจรอยู่ในสัญญาณไหน ขณะนี้ ตำรวจ สภ.แม่สาย อยู่ระหว่างการเก็บรวบรวมหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีนี้อยู่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881