X

ฮอนหนุ่มขายของออนไลน์แจ้งจับนางนกต่อพร้อมพวกที่ร่วมทำร้ายปางตาย-ปล้นทรัพย์

เชียงราย- หนุ่มขายของออนไลน์ เดินหน้า ขอให้ ตำรวจ สภ.แม่สาย ดำเนินคดีเพิ่มเติม กับผู้ร่วมทำร้ายร่างกายตนปางตาย พยายามฆ่าและปล้นทรัพย์ โดยแฉมี นางนกต่อ เป็นผู้โทรมาเรียกตนออกไปจนถูกรุมยำปางตาย เรียกร้องความเป็นธรรมถึงที่สุด กระชากหน้ากากไอ้โม่ง ผสข.เพื่อนพ่อไอ้ฮิบ “เตรียมร้องเพิ่ม”

จากกรณี นายอาซาดุลลอฮ์ หรือ ฮอน อายุ 19 ปี หนุ่มขายของออนไลน์ ถูก ไอ้ฮิบหึงโหด ยกพวกอย่างน้อย 3-5 คน รุมกระทืบปางตาย พร้อมปล้น จยย. 1 คัน เงินสดอีก 6,800 บาท โทรศัพท์ 1 เครื่อง ไป และ ตำรวจแม่สาย ได้ควบคุมตัว นายตุลา หรือ อิบบาฮิม อายุราว 20 ปี และ นายจายคำ หรือ อุซมาน อายุ ราว 24 ปี พร้อมแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนบาดเจ็บสาหัส และ ร่วมลักทรัพย์ในเวลากลางคืน นำตัวส่งไปฝากขังที่ ศาลจังหวัดเชียงราย นั้น
ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 16 ต.ค.63 นายอาซาดุลลอฮ์ หรือ ฮอน อายุ 19 ปี พร้อม นายจาตุภัทร ภาสบุตร ทนายความ(ทนายหมีคลายทุกข์) และ ญาติ กับเพื่อน ได้ เข้าพบ พ.ต.ท.จักรพงษ์ ศรีวาณิชย์กุล สารวัตรสอบสวน สภ.แม่สาย เพื่อจะขอดำเนินคดีเพิ่มเติมกับบุคคลผู้ร่วมกระทำผิดอื่น เพราะเชื่อว่าในคดีนี้ในการที่ผู้เสียหายถูกประทุษร้ายร่างกายอย่างสาหัส นั้น มีเหตุอันควรเชื่อว่ามีบุคคลอื่นอีกนอกจากผู้ต้องหา 2 คน เหตุการณ์นี้ยังมีบุคคลที่ได้ทำการหลอกลวงผู้เสียหายให้มาถูกทำร้าย ทั้งทำหน้าที่เป็นนางนกต่อ และผู้มาร่วมทำร้าย ซึ่งทางพนักงานสอบสวน จะเร่งออกหมายเรียกบุคคลดังกล่าวมาสอบปากคำต่อไป
ทั้งนี้คดีนี้เริ่มมาจาก เมื่อวันที่ 13 ก.ย.มีหญิงสาวคนหนึ่งทักแชทมาหา นายอาซาดุลลอฮ์ หรือ ฮอน หนุ่มขายของออนไลน์ ว่าอยากหางานทำ เพราะถูกแฟนทิ้งได้หลายเดือนและแฟนมักชอบทำร้าย ตอนนี้ป่วยเป็นไข้ไม่มีงานทำ จึงเกิดความสงสารหาเงินไปซื้อยาแก้ไข้และอาหารไปให้ ต่อมาวันที่ 14 ก.ย..หญิงสาวได้มาหาที่หอพักเพื่อศึกษาการขายของออนไลน์ ที่บ้านป่าเหมือด อ.แม่สาย ในเวลากลางวัน เวลา 10.00 น.ราว 1 ชั่วโมง จากนั้นออกจากห้องไปโดยไม่มีอาการว่าถูกล่วงละเมิดแต่อย่างใด และรอบๆ ห้องมีแม่บ้านและคนงานก่อสร้างจำนวนมาก และห้องก็ไม่ได้ล็อคประตู หน้าต่างไม่ปิดม่าน ต่อมา ราว 01.00-02.00 น.วันที่ 18 ก.ย.หญิงสาวคนนี้ โทรศัพท์มาหา นาย ฮอน ว่ามาเที่ยวร้านอาหารแล้วไม่มีรถกลับบ้าน นายฮอน จึงสงสารขี่ จยย.ไปรับ แต่เมื่อถึงที่หมาย กลับเจอกลุ่ม ไอ้ฮิบหึงโหดพาพวกขี่ จยย.มาประกบซ้ายขวา ราว 3-5 คน แล้วรุมชกต่อย ก่อนจะพาตัวซ้อนท้าย จยย.ไปทำร้ายร่างกายต่อที่คอกแพะป่าเหมือด มีการใช้ไม้ตี พลั่วตีหลัง ใช้ของมีคมคล้ายมีดแทงที่ห้อง และใช้เชือกรัดคอกดน้ำให้ขาดอากาศหายใจ กระทั่งคิดว่าตายจึงนำตัวมาทิ้งที่ริมคลองชลประทาน จนมีผู้มาพบและเรียกรถกู้ภัยส่งตัวที่โรงพยาบาลแม่สาย และส่งตัวไปที่โรงพยาบาลเชียงราย จนผ่านไปกว่า 10 วัน อาการดีขึ้นจึงมาแจ้งความจับคนร้ายเมื่อวันที่ 2 ต.ค.63 แต่ในวันที่ 4 ต.ค.63 หญิงสาวคนดังกล่าวกลับมาแจ้งความว่าถูกข่มขืน เมื่อวันที่ 14 ก.ย.63 แล้วตำรวจส่งตัวไปฝากขังในวันที่ 7 ต.ค.ไม่มีเงินประกันตัว ต้องนอนในเรือนจำเชียงราย 1 คืน จน นายจาตุภัทร ภาสบุตร ทนายความ(ทนายหมีคลายทุกข์) ทนสงสารไม่ไหว ต้องนำเงินสดและจากเพื่อนที่เคยเรียน ร.ร.อำนวยศิลป์พระนคร รุ่น 69 มาช่วยประกันตัว นายฮอน ร่วมกับญาติออกมาจากเรือนจำ เพื่อสู้คดี และเชื่อว่าจะมีผู้ร่วมขบวนการอีกหลายคน และ ร้องว่า มี ผสข.คนหนึ่งที่เป็นเพื่อนสนิทกับพ่อของกลุ่มที่ทำร้าย ชักใยบงการวางแผนให้ตนสิ้นอิสระภาพในคุกเพื่อไม่ให้มีโอกาสมาต่อสู้คดี แต่เมื่อมีโอกาสออกมาต่อสู้คดีจะกระชากหน้ากากคนกลุ่มนี้และเดินหน้าเรียกร้องความเป็นธรรมถึงที่สุด ล่าสุดยังอยู่ในความระมัดระวังตัวเนื่องจากทราบว่าผู้ต้องหาได้ถูกประกันตัวออกมา หนึ่งราย และพบเห็นรถยนต์พ่อผู้ต้องหาขับรถวนเวียนอยู่หน้าที่พักหลายวันหลายครั้ง ยังอยู่อย่างหวาดระแวง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881