X

ทนายหมีพาหนุ่มขายของออนไลน์ร้องศูนย์ดำรงธรรม-ตร.แม่สาย คุ้มครอง “จากไอ้ฮิบหึงโหด”

เชียงราย- หนุ่มขายของออนไลน์ พร้อมทนายหมีคลายทุกข์ ร้องศูนย์ดำรงธรรม อ.แม่สาย และ ร้องขอความคุ้มครองจาก ตร.สภ.แม่สาย จากคดีไอ้ฮิบหึงโหด ชี้เหตุมาจากการหึงหวงแน่นอน เพราะเริ่มมาจาก มีหญิงสาวมาขอร้องให้ช่วยหางาน อ้างว่าเลิกกับแฟนเพราะทนแฟนซ้อมไม่ไหวและป่วย จึงช่วยเหลือ ต่อมาโดน กลุ่มไอ้ฮิบหึงโหด พากลุ่มชายฉกรรจ์ 3-5 คน มาดักรุมทำร้ายปางตาย  ต่อมาหญิงสาว กลับมาแจ้งความว่าถูกข่มขืน ทั้งที่เวลาผ่านไปกว่าครึ่งเดือน อาจมีไอ้โม่ง ผสข.ไม่รู้จักแยกแยะดีชั่ว เป็นเพื่อนกับพ่อไอ้ฮิบหึงโหด คอยชักใย “เตรียมฟ้องกลับ”

จากกรณี นายอาซาดุลลอฮ์ อายุ 19 ปี หนุ่มขายของออนไลน์ ถูก ไอ้ฮิบหึงโหด ยกพวกอย่างน้อย 3-5 คน รุมกระทืบปางตาย พร้อมปล้น จยย. 1 คัน เงินสดอีก 6,800 บาท โทรศัพท์ 1 เครื่อง ไป หลังจากช่วยหญิงสาวคนหนึ่งแฟนเก่าไอ้ฮิบ ฝึกขายของออนไลน์ เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ย.63 นั้น
ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 9 ต.ค.63 นายอาซาดุลลอฮ์ อายุ 19 ปี หนุ่มขายของออนไลน์ พร้อมญาติ และ นายจาตุภัทร ภาสบุตร ทนายความ (ทนายหมีคลายทุกข์) ได้ เดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อ ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอแม่สาย จ.เชียงราย เพื่อขอความเป็นธรรมในคดีนี้ โดยมี นายอดิเรก ไลไธสง ปลัดอาวุโส อ.แม่สาย รับเรื่อง โดยในคำร้องบรรยายว่า สาเหตุจากคดีเหล่านี้ มาจากเรื่องหึงหวงทั้งสิ้น เพราะหญิงสาวคนนี้ซึ่งเคยเห็นกันมาบ้างหลายปีแล้ว ได้แชทมาในแอพพลิเคชั่น  Messenger ขอความช่วยเหลือว่าไม่มีงานทำ และเลิกกับแฟนเก่าแล้วได้ 3 เดือน เพราะแฟนชอบทุบตีประจำ และกำลังป่วยไม่มีเงินซื้อยา ทำให้ตนเกิดความสงสาร ไปซื้อยาแก้ไข้ พร้อมอาหารไปให้จนอาการทุเลา แล้วจึงพาไปสอนขายของออนไลน์จะให้ค่าแรงสัปดาห์ละ 500 บาท เพราะตนทำงานด้านนี้ โดยได้พาไปที่หอพัก บริเวณบ้านป่าเหมือด อ.แม่สาย ในตอนกลางวันเวลาประมาณ 10.00 น.วันที่ 14 ก.ย.63 ซึ่งขณะนั้นมีคนพลุกพล่านในหอพัก ทั้งแม่บ้านที่มากวาดพื้นและหยากไย่ และยังมีคนงานต่อเติมหอพักอยู่บริเวณนั้นนับสิบคน และเข้าไปในห้องก็ไม่ได้ปิดผ้าม่านหน้าต่าง มีภาพจากกล้องวงจรปิด ไม่มีการข่มขืนแน่นอน และเมื่อผ่านไปราว 1 ชั่วโมง จึงเดินออกจากห้องอาการปกติ ฝ่ายหญิงไม่มีอาการวิ่งหนีหรือตกใจแต่ประการใด ผิดวิสัยหากมีเหตุร้ายในห้องต้องร้องโวยวายให้คนช่วยแล้ว และเมื่อผ่านไปจนถึงวันที่ 18 ก.ย.63 หญิงสาวได้โทรศัพท์มาตอนตี 2 ขอให้ไปช่วยรับจากร้านอาหารบริเวณบ้านป่ายางใหม่ เพื่อไปส่งที่หอพักของเขา เนื่องจากมาเที่ยวแล้วไม่มีรถกลับ ตนจึงขับรถจักรยานยนต์ไปหาเพื่อรับไปเพราะความหวังดี แต่กลับไม่เจอหญิงสาว แต่เจอ กลุ่มไอ้ฮิบหึงโหด ซึ่งทราบว่าเป็นอดีตแฟนเก่าของหญิงสาวคนนี้ และกลุ่มชายฉกรรจ์อย่างน้อย 3-5 คน ขับ จยย.มาประกบซ้ายขวา แล้วชายตัวใหญ่ทราบว่าเป็นญาติไอ้ฮิบ ชกตนที่ใบหน้าจนตกจากรถแล้วช่วยกันรุมกระทืบตนแล้วมีคนหนึ่งร้องบอกว่า แถวนี้มีกล้องวงจรปิดเดี๋ยวมีหลักฐาน คนกลุ่มนี้จึงช่วยกันพาร่างตนซ้อนท้าย จยย.ไปทำซ้อมทรมานต่อที่ ฟาร์มแพะแห่งหนึ่งในแม่สาย  มีการใช้ มีดแทง ใช้พลั่วตีหลัง เชือกรัดคอตน แล้วกดลงน้ำขาดอากาศหายใจ แล้วพาไปทิ้งริมคันคลองชลประทาน เพราะคิดว่าตายแล้ว ทำให้บาดเจ็บสาหัส สมองบวม ปางตาย จนมีคนไปพบและกู้ภัยlสมาคมปิยะมิตรแม่สาย ช่วยเหลือ
เรื่องนี่มีเหตุผลสอดคล้องกันมากที่สุด เพราะหากไม่มีสาเหตุเรื่องหึงหวงทำไมคนกลุ่มนี้จึงมาทำร้ายตน และการที่หญิงสาวมาแจ้งความตนว่าข่มขืน ทำไมไม่มาแจ้งตำรวจตั้งแต่วันที่ 14 ก.ย.63 ที่อ้างว่าเกิดเหตุ มารอจนถึงวันที่ 4 ต.ค.63 ทำไมผ่านมาตั้งนาน เพราะช่วงนั้นตนอยู่ในโรงพยาบาลตลอด เพราะบาดเจ็บหนัก ไม่สามารถจะไปไหนได้ แถมโทรศัพท์มือถือก็โดนปล้นไป ไม่สามารถข่มขู่ใครได้ อยากให้สังคมเข้าใจและหน่วยราชการ อย่าหลงตกเป็นเครื่องมือทรชนเหล่านี้ และทราบอีกว่ามี ผสข.บางคน ไม่รู้จักแยกแยะดีชั่ว สนิทสนมกับบิดาของกลุ่มที่มาทำร้ายตน จึงเป็นกุนซือใส่ร้ายป้ายสีโจมตีอย่างหนักทำให้ภาพพจน์ตนเสียหายมาก ซึ่งทางศูนย์ดำรงธรรมรับเรื่องไว้
นอกจากนี้ในช่วงเย็น นายอาซาดุลลอฮ์ หนุ่มขายของออนไลน์ พร้อมญาติ และ นายจาตุภัทร ภาสบุตร ทนายความ ยังได้ไปยื่นหนังสือถึง ผกก.สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความคุ้มครองด้วย เพราะกลุ่มที่ทำร้ายและปล้นทรัพย์เป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ทราบว่ากลุ่มนี้เคยดักทำร้ายคนแถวแม่สายมาบ่อยๆเกรงจะไม่ได้รับความปลอดภัย และขอให้ตำรวจเร่งรัดจับกุมกลุ่มคนร้ายที่รุมทำร้ายตนและปล้นทรัพย์ รถจักรยานยนต์ โทรศัพท์มือถือ และเงินสดอีก 6,800 บาท โดยเร็วด้วย ซึ่งตนจะไปรับการรักษาตัวต่อ ไม่สามารถป้องกันตัวเองได้ โดยมี พ.ต.ท.ปพณ บุญรสศักดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.แม่สาย รับเรื่องไว้แทน ผกก.
และ นายอาซาดุลลอฮ์ ยังขอขอบคุณ นายจาตุภัทร ภาสบุตรทนายความ(ทนายหมีคลายทุกข์) ที่ช่วย นำเงินสดและจากเพื่อนที่เคยเรียน ร.ร.อำนวยศิลป์พระนคร รุ่น 69 มาช่วยประกันตัว ร่วมกับญาติออกมาจากเรือนจำ ในครั้งนี้ เพราะมิเช่นนั้นคงเสียโอกาสในการต่อสู้คดีนี้อย่างแน่นอน ซึ่งญาติยังอยากให้มีการตรวจร่องรอยการข่มขืนโดยใช้วิทยาศาสตร์เป็นหลัก เช่นการตรวจหา ดีเอ็นเอ ฯลฯ เพราะหากหญิงสาวเคยมีแฟนอยู่แล้วหากมีร่องรอยการร่วมเพศ อาจจะเกิดจากอดีตแฟนก็เป็นได้ การกล่าวหาต้องชัดเจน เรื่องนี้จะไม่มีการยอมความและจะฟ้องผู้ที่ใส่ความตน ความคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881