X

ทนายหมีใจป้ำควักเงินส่วนตัวพร้อมเพื่อนร่วมรุ่นอำนวยศิลป์พระนคร 69 ช่วยประกันตัวหนุ่มขายของออนไลน์

เชียงราย-ทนายหมี ควักเงินส่วนตัวและเพื่อนร่วมรุ่น อำนวยศิลป์ พระนคร รุ่น 69 ช่วยประกันตัวหนุ่มขายของออนไลน์ ที่ถูกกลุ่มไอ้ฮิบหึงโหด พากลุ่มชายฉกรรจ์ดักรุมทำร้าย พาไปซ้อมจนสมองบวม และปล้นทรัพย์ แต่กลับเจอหญิงสาวที่คาดว่าเป็นแฟนเก่าของไอ้ฮิบแก้เกมมาแจ้งความว่าข่มขืนในห้อง ที่ไปช่วยสอนขายของ ตร.ส่งตัวไปศาล ไม่มีเงินประกันตัว น่าเวทนา พร้อมต่อสู้คดีถึงที่สุด กระชากไอ้โม่งที่เป็น ผสข.เป็นเพื่อนสนิทของพ่อไอ้ฮิบ 

จากกรณี นายอาซาดุลลอว์ อายุ 19 ปี หนุ่มขายของออนไลน์ ถูก ไอ้ฮิบหึงโหด  ยกพวกอย่างน้อย 3 คน รุมกระทืบปางตาย พร้อมปล้น จยย. 1 คัน เงินสดอีก 6,800 บาท โทรศัพท์ 1 เครื่อง ไป เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ย.63 จนเจ้าตัวสลบเหมือด ต้องเข้ารับการรักษาที่ ร.พ.แม่สาย และ แพทย์ส่งตัวต่อไป ที่ ร.พ.เชียงรายประชานุเคราะห์ เนื่องจากอาการสาหัส มีบาดแผลที่ใบหน้า ศีรษะถูกตี หู ปากฉีก ท้องถูกของมีคมแทง มีอาการเจ็บหลังเพราะถูกตีด้วยพลั่ว สมองกระทบกระเทือน เพราะถูกเชือกรัดคอกดน้ำจน กลุ่มที่ทำร้ายคิดว่าตาย เลยเอาตัวไปทิ้งริมคลองชลประทานแม่สาย จนมีคนไปพบ สภาพแทบช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ สาเหตุคาดมาจากความหึงหวงอดีตแฟนสาวที่มาของาน นายอาซาดุลลอว์  และต่อมาหลังออกมาแจ้งความ กลับมีหญิงสาวซึ่งอ้างว่าเป็นแฟนเก่าของกลุ่มชายฉกรรจ์ มาแจ้งความหนุ่มขายของออนไลน์ ว่าพรากผู้เยาว์ และข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามฯ  และ หนุ่มขายของออนไลน์ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา รุดมอบตัวกับ พนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย เมื่อวันที่ 7 ต.ค.เพื่อต่อสู้คดี และตำรวจนำตัวส่งศาลจังหวัดเชียงรายล่าสุด เมื่อเวลา ราว 16.00 น.วันที่  8 ต.ค.63 ศาลจังหวัดเชียงราย ได้อนุญาตให้ประกันตัว นายอาซาดุลลอว์ อายุ 19 ปี หนุ่มขายของออนไลน์ แล้ว โดยถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ จ.เชียงราย เพราะวานนี้ ญาติหาหลักทรัพย์ไม่ทัน โดยหลังออกมาจากเรือนจำเชียงราย ได้เข้าโผกอดกันด้วยความดีใจที่ศาลให้ความเมตตานายจาตุภัทร ภาสบุตร ทนายความ(ทนายหมีคลายทุกข์) กล่าวว่า ตนได้นำเงินสดและเพื่อนที่เคยเรียน ร.ร.อำนวยศิลป์พระนคร รุ่น 69 มาช่วยประกันตัว ร่วมกับญาติ  เพราะเห็นแก่อิสระภาพของเพื่อนมนุษย์ ถึงแม้จะเป็นกลุ่มชาติพันธุ์ที่มาอาศัยในแผ่นดินไทย ฐานะยากจน  ไม่สามารถนำเงินมาประกันตัวเพื่อต่อสู้คดี หากไม่มีหลักประกันตัวออกมาจากเรือนจำ เขาจะต้องอยุ่ในเรือนจำจนกว่าศาลจะตัดสิน ซึ่งคงจะทุกข์ทรมานมาก เพราะได้รับบาดเจ็บสมองบวมและร่างกายบาดเจ็บสาหัส เดินเหินลำบาก และยังต้องติดตามอาการบาดเจ็บใกล้ชิด
จากนี้จะเดินหน้าทวงความยุติธรรมต่อ เพราะ เขาบอกว่า ไม่ได้มีการข่มขืนหญิงสาวแน่นอน. นายอาซาดุลลอว์ เชื่อว่า น่าจะเกิดจากความหึงหวง ที่หญิงสาวคนนี้แชทมาขอความช่วยเหลือว่าไม่มีงานทำ  และเลิกกับแฟนแล้ว เพราะแฟนชอบทุบตีประจำ และกำลังป่วยไม่มีเงินซื้อยา ทำให้ตนเกิดความสงสาร ไปซื้อแก้ยาไข้ อาหารไปให้จนอาการทุเลา แล้วจึงพาไปสอนขายของออนไลน์ จากนั้นไม่กี่วันก็ถูกดักทำร้าย จากไอ้ฮิบหึงโหดและกลุ่มชายฉกรรจ์อย่างน้อย 3 คน แล้วพาตัวไปทรมานที่ฟาร์มแพะแห่งหนึ่งในแม่สาย มีการใช้ มีดแทง ใช้พลั่วตีหลัง เชือกรัดคอตน แล้วกดลงน้ำขาดอากาศหายใจ แล้วพาไปทิ้ง เพราะคิดว่าตายแล้ว  ทำให้บาดเจ็บสาหัส สมองบวม ปางตาย แล้วยังมาถูกแจ้งความกลับอีกหลังจากเกิดเหตุมาเกือบ 20 วัน เป็นสิ่งที่ผิดปกติ อยากให้ประชาชน สื่อมวลชน และหน่วยงานราชการ ให้ความเป็นธรรมหากความจริงกระจ่างอาจจะมีการฟ้องกลับคนที่บงการเรื่องนี้  เพราะทราบว่ามีผสข.บางคน  สนิทสนมกับบิดาของกลุ่มที่มาทำร้ายตน จึงโจมตีอย่างหนัก ทำให้บาดเจ็บ ถูกปล้นรถจักรยานยนต์ โทรศัพท์มือถือ และเงินสดอีก 6,800 บาท แต่กลับรับเคราะห์ร้าย  ความคืบหน้าจะรายงานต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881