X

หนุ่มขายของออนไลน์พาร่างสะบักสะบอม “โต้ข้อกล่าวหาข่มขืน ยืนยันความบริสุทธิ์ ขอพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์” (ชมคลิป)

เชียงราย-หนุ่มออนไลน์ พาร่างกายสะบักสะบอม จากถูก ไอ้อิบหึงโหดรุมทำร้าย เข้าพบ ตร. สภ.แม่สาย ยืนยันไม่ได้ข่มขืนกระทำชำเรา ตามที่ถูกกล่าวหา พร้อมยืนยันสู้คดี ไม่หนีไปไหน เพราะตอนนี้ยังรักษาตัวกับทาง ร.พ.ต่อเนื่อง อาการสมองบวม แขนขาไม่มีแรงต้องให้ญาติประคองเดิน หากพิสูจน์ได้จริงว่า ไม่มีการข่มขืนจะแจ้งความกลับ ส่วนคดีที่ตนถูกทำร้ายและปล้นชิงทรัพย์ ทาง ตร.กำลังเร่งรวบรวมหลักฐาน

จากกรณี นายอาซาดุลลอว์ อายุ 19 ปี หนุ่มขายของออนไลน์ ถูก ไอ้อิบหึงโหด ยกพวกอย่างน้อย 3 คน รุมกระทืบปางตาย พร้อมชิง จยย.เงินสดอีก 6,800 บาท โทรศัพท์ 1 เครื่อง ไปเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 18 ก.ย.63 จนเจ้าตัวสลบเหมือด ต้องเข้ารับการรักษาที่ ร.พ.แม่สาย และ แพทย์ส่งตัวต่อไป ที่ ร.พ.เชียงรายประชานุเคราะห์ เนื่องจากอาการสาหัส มีบาดแผลที่ใบหน้า ศีรษะถูกตี หู ปากฉีก ท้องถูกของมีคมแทง มีอาการเจ็บหลังเพราะถูกตีด้วยพลั่ว สมองกระทบกระเทือน สภาพแทบช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ สาเหตุคาดมาจากความหึงหวงอดีตแฟนที่มาของาน นายอาซาดุลลอว์ ทำนั้น
ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 6 ต.ค.63 นายอาซาดุลลอว์ อายุ 19 ปี หนุ่มขายของออนไลน์ พร้อมน้าสาว และญาติ 4 คน พร้อม นายจารุภัทร ภาสบุตร ทนายความ(คลายทุกข์)ทีมงาน นายนิคม อภิรัตนาโกศล (พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น) ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานของข้าราชการตำรวจ ภาค 5 รุ่น 11 (กต.ตร.) ประธาน กต.ตร.สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ที่รับช่วยเรื่องคดีแต่แรกโดยไม่คิดเงิน ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ปรีชา ปันกองงาม สารวัตรสอบสวน สภ.แม่สาย หลังจากทราบข่าวว่า หญิงสาวคนที่รู้จักทางเฟซบุ๊ก ซึ่งตนเคยช่วยเหลือสอนขายของออนไลน์ ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจว่าตนเองได้ข่มขืน 1 ครั้ง เมื่อวันที่ 14 ก.ย.63 ซึ่งเป็นวันที่พบกันที่หอพักของตน ที่บ้านป่าเหมือด ตอนเวลาราว 10.00 น.โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพัก ที่ตนพาสาวคนดังกล่าว เดินไปที่ห้องพักของตน และผ้าม่านกระจกหน้าต่างห้องก็เปิดไว้ มีแม่บ้านทำงานและคนงานก่อสร้างอยู่แถวนั้นนับสิบคน แล้วเมื่อคุยงานกันเสร็จราวชั่วโมง เขาก็เดินออกมาท่าทางปกติไม่มีทีท่าจะวิ่งหนีหรือตกใจแบบคนถูกข่มขืน ตนจึงยืนยันว่าไม่ได้มีอนาจาร หรือข่มขืนตามที่ถูกกล่าวหาแน่นอน เพราะตนเคยรู้จักน้องเขามาก่อน และได้รับการติดต่อว่าไม่มีงานทำ และแฟนเก่ามักทำร้าย จึงไม่มีความสุข ไม่มีเงินซื้ออาหาร ซึ่งได้นำหลักฐานการสนทนาผ่านแอพพลิเคชั่น แมสเซนเจอร์ เป็นหลักฐานยืนยันด้วย และที่ถูกหญิงสาวคนนี้โทรศัพท์ขอไปรับที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งเพราะไม่มีรถกลับบ้าน แต่ตนกลับถูกรุมชกต่อยจากกลุ่มนายอิบ กับพวกที่มาดักรอ แล้วพาตัวซ้อนจักรยานยนต์ไปทำร้ายต่อที่ฟาร์มแพะ มีการใช้เชือกรัดคอและจับกดน้ำเจียนตาย ตั้งแต่ตี 2 ของวันที่ 18 ก.ย. มารู้ตัวอีกทีตอนช่วงค่ำ ที่โรงพยาบาลแม่สาย ร่างกายไม่เหมือนเดิม เดินแทบไม่ได้ จะเอาเรี่ยวแรงที่ไหนไปข่มขู่เขาอีก เชื่อว่าเป็นการแก้เกมของฝ่ายที่ทำร้ายตนมากกว่า ขอให้สื่อมวลชน ให้ความเป็นธรรมกับตนด้วย เพราะข่าวที่ออกไปทำให้ตนเสื่อมเสียมาก จึงมาขอความช่วยเหลือจาก ทีมทนายความคลายทุกข์ พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น
ตำรวจจึงรวบรวมหลักฐานไว้ดำเนินคดี พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่ออนาจารและกระทำชำเรา แม้ว่าผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามฯ
ทางด้าน นายจารุภัทร ภาสบุตร ทนายความ กล่าวว่า เรื่องนี้ต้องแยกออกเป็นสองคดี คือ คดีแรกที่ นายอาซาดุลลอว์ อายุ 19 ปี แจ้งว่าได้ถูกกลุ่มคาดว่าเป็นแฟนเก่าของสาวที่พามาสอนออนไลน์ รุมทำร้ายร่างกายสาหัส แล้วชิงจักรยานยนต์ มือถือ และเงินสด 6,800 บาทไป คดีนี้ พ.ต.ท.จักรพงษ์ ศรีวาณิชย์กุล สารวัตรสอบสวน สภ.แม่สาย อยู่ระหว่างรอผลจากโรงพยาบาลเชียงรายฯ ยืนยันอาการบาดเจ็บ และยึดของกลางคือ จยย.ที่ถูกทุบทำลายเสียหายทั้งคัน และโทรศัพท์มือถือของ นายอาซาดุลลอว์ คืนจากบ้านบิดาของกลุ่มที่ก่อเหตุมาได้แล้ว  กับคดีที่ นายอาซาดุลลอว์ ถูกกล่าวหาว่า พรากผู้เยาว์ และข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งคดีนี้ก็ต้องพิสูจน์กันในชั้นศาล เพราะเขายืนยันว่าไม่ได้ทำ ส่วนญาติจะยื่นขอให้ ตำรวจส่งตรวจร่างกายหญิงคนนี้ด้วย เพื่อความเป็นธรรมกับผู้ถูกกล่าวหา เพราะญาติก็ยืนยันว่าที่ผ่านมา นายอาซาดุลลอว์ เป็นคนนิสัยดี ชอบทำงานขายของออนไลน์หารายได้ และยังทำงานเป็นครูช่วยสอนที่มัสยิด ด้วย ใครถูกใครผิดก็ว่ากันไปตามกฎหมาย แต่หนุ่มขายของออนไลน์พร้อมญาติ พร้อมโต้แจ้งความกลับ ข้อหาให้การเท็จ สู้ถึงที่สุดเช่นกัน เรียกร้องความเป็นธรรมของตนคืนกลับมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881