X

ชื่นชม…ตร.แม่สาย 11 นาย เกษียณราชการด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต (ชมคลิป)

เชียงราย-สภ.แม่สาย จ.เชียงราย จัดพิธี วันเกียรติยศ สู่เส้นชัยวัยเกษียณ ให้ตำรวจ 11 นาย ด้วยบรรยากาศ อบอุ่นเป็นกันเอง ผกก.สภ.แม่สาย อวยพรให้มีความสุขความเจริญ และมีบำเหน็จบำนาญ ให้กับตำรวจทุกนาย ที่ทำหน้าที่ด้วยความอดทน ซื่อสัตย์ สุจริต โดยมี พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น ปธ.กต.ตร.ภาค 5 รุ่น 11 และ ปธ.กต.ตร.สภ.แม่สาย เข้าร่วมมอบของที่ระลึก

 

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 28 ก.ย.63 พ.ต.อ.เอกณสันต์ ศรีสองเมือง ผกก.สภ.แม่สาย จ.เชียงราย,พ.ต.ท.ชาญ พิศุทธิ์ ณัฐพงศกรณ์ รอง ผกก.ป. สภ.แม่สาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย ร่วมพิธี วันเกียรติยศ สู่เส้นชัยวัยเกษียณ ณ ลานหน้า สภ.แม่สาย โดยมี คุณณิชชา ศรีสองเมือง ประธานแม่บ้านตำรวจ สภ.แม่สาย ,นายนิคม อภิรัตนาโกศล (พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น) ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานของข้าราชการตำรวจ ภาค 5 รุ่น 11 (กต.ตร.),ประธาน กต.ตร.สภ.แม่สาย จ.เชียงราย และ ประธานศูนย์เฝ้าระวังภัยแม่สาย พร้อมคณะร่วมพิธี
โดยมี ตำรวจ 11 นาย เกษียณราชการในปีนี้ บรรยากาศเป็นไปด้วยความรักและชื่นชมยินดีกับเหล่าตำรวจที่รับใช้ประเทศชาติจนครบอายุราชการ ในพิธีมีการประดับประดางาน ด้วยดอกกุหลาบสีแดง และตำรวจ 11 นายพร้อมคู่สมรส ได้ไปสักการะอนุสาวรีย์พระเจ้าพรหมมหาราช และพระธาตุดอยเวา สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองแม่สาย ก่อนที่จะได้มาเดินผ่านซุ้มดอกกุหลาบ และซุ้มกระบี่จากตำรวจกองเกียรติยศ เดินบนพรมแดงมารับดอกกุหลาบ จากผู้มาร่วมพิธีอย่างน่าประทับใจ และรับมอบเกียรติบัตร จาก ผกก.สภ.แม่สาย พร้อมรับของที่ระลึกจาก พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น ประธาน กต.ตร. สภ.แม่สาย และร่วมรับประทานอาหารเย็นร่วมกัน

พ.ต.อ.เอกณสันต์ ศรีสองเมือง ผกก.สภ.แม่สาย ยังได้กล่าวอวยพรให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกษียณราชการ มีความสุขความเจริญในชีวิต หลังจากเกษียณราชการไปแล้ว จะได้มีเวลาได้พักผ่อนและอยู่กับครอบครัว หลังจากตรากตรำทำงานในหน้าที่ด้วยความขยัน อดทน เข้มแข็ง ซื่อสัตย์ สุจริต มานาน ซึ่งทางราชการ มีเงินบำเหน็จ และบำนาญ ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกษียณราชการทุกนาย ถือเป็นสวัสดิการให้กับข้าราชการตำรวจไทย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881