X

ชาญชัยใจเกินร้อย!!! ว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.ชร.มอบเครื่องดื่มสนับสนุน จนท.จุดสกัดโควิด

เชียงราย-ชาญชัย แสนรัตน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.เชียงราย อ.แม่สาย เขต 2 พรรคเพื่อไทย เจ้าของสโลแกน “ชาญชัย ใจเกินร้อย” นำน้ำดื่ม กาแฟกระป๋อง เครื่องดื่มชูกำลัง มอบเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชรบ. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ที่ จุดตรวจจุดสกัด ริมถนนสายแม่สาย –เกาะช้าง หน้าวัดศรีป่าแดง ต.เกาะช้าง อ.แม่สาย จ.เชียงราย ชี้คนไทยไม่ควรประมาท “การ์ดอย่าตก” ช่วยเป็นหูเป็นตาคอยสอดส่องช่วยเจ้าหน้าที่ด้วย เชื่อว่าเราจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 17 ก.ย.63 นายชาญชัย แสนรัตน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.เชียงราย อ.แม่สาย เขต 2 พรรคเพื่อไทย ได้นำน้ำดื่ม กาแฟกระป๋อง เครื่องดื่มชูกำลัง มอบเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน(ชรบ.) กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ที่ จุดตรวจจุดสกัด ริมถนนสายแม่สาย –เกาะช้าง หน้าวัดศรีป่าแดง ต.เกาะช้าง อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยมี พ.ต.ท.วศิน สิทธิขันแก้ว รอง ผกก.ป.สภ.เกาะช้าง อ.แม่สาย เป็นประธานรับมอบ
รอง ผกก.ป.สภ.เกาะช้าง อ.แม่สาย กล่าวว่า บริเวณนี้ติดพรมแดนไทย-เมียนมา มีช่องทางธรรมชาติ แม่น้ำสาย กั้นพรมแดน ห้วงนี้ได้ระดมกำลัง เจ้าหน้าที่จาก 14 หมู่บ้านมาร่วมตั้งจุดตรวจจุดสกัดไวรัสโควิด-19 พร้อมช่วยกันสอดส่องดูแลไม่ให้มีแรงงานต่างด้าวหลบหนีจากเมียนมา มายังฝั่งไทย เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้ให้เต็มที่ นายชาญชัย แสนรัตน์ ว่าที่ผู้สมัคร สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (ส.อบจ.)เชียงราย อ.แม่สาย เขต 2 (ต.เกาะช้าง-ต.ศรีเมืองชุม-ต.เวียงพางคำ) พรรคเพื่อไทย เจ้าของสโลแกน “ชาญชัย ใจเกินร้อย” กล่าวว่า ตนอยากสนับสนุน และเป็นกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ทุกนาย ที่ระดมกำลังมาทุกวันเพื่อช่วยกันสกัดกั้นไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดในรัฐยะไข่ของ สหภาพเมียนมา ถึงแม้แนวพรมแดนด้านนี้ จะไม่มีผู้ติดเชื้อในขณะนี้ แต่คนไทยไม่ควรประมาท “การ์ดอย่าตก” ควรช่วยเป็นหูเป็นตาคอยสอดส่องช่วยเจ้าหน้าที่ และรักษาสุขภาพ สวมหน้ากากอนามัย และล้างมือบ่อยๆ เชื่อว่าเราจะฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881