X

แม่สาย-ระทึก!!! ตร.รวบมือมีดไล่ฟันชาวบ้าน

เชียงราย-ตร.สภ.แม่สาย จ.เชียงราย รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายกัน ทางเข้าหมู่บ้านดังกลางเมือง รุดไประงับเหตุ พบหนุ่มใหญ่โดนฟันที่หัว ใต้คางและแขนขวา อาการสาหัส ส่วนมือฟัน เป็นชายอายุน้อยกว่า ก็ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ แถมชักเกร็ง นำส่ง รพ.ทั้งคู่

เมื่อเวลา 06.10 น.วันที่ 15 ก.ย.นี้ พ.ต.อ.เอกณสันต์ ศรีสองเมือง ผกก.สภ.แม่สาย ,พ.ต.ท.ชาญพิศุทธิ์ ณัฐพงศกรณ์ รองผกก.ป.สภ.แม่สาย,ร.ต.อ.อดิชัย ลี้แสน รอง สวป.สภ.แม่สาย ร้อยเวร ประจำวัน ได้รับจาก ศูนย์วิทยุ สภ.แม่สาย ว่ามีชายก่อเหตุใช้อาวุธ มีดไล่ฟันทำร้ายร่างกาย ชาวบ้านจนได้รับบาดเจ็บ ที่เกิดเหตุ บริเวณถนนทางเข้าหมู่บ้านเพชรยนต์ หมู่ 8 ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย
ทาง ร้อยเวรฯ พร้อมชุดปฏิบัติการสายตรวจ จึงได้รุดนำกำลัง สายตรวจ ไปที่เกิดร่วมกับกู้ภัย เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อนาย อายิ กุเลา อายุ 57 ปี ชาว อ.เชียงของ มีบาดแผลถูกทำร้าย มีเลือดออกตามร่างกาย มีบาดแผลถูกของมีคมเข้าที่ศีรษะ ใต้คาง และมือขวา กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น นำตัวส่งโรงพยาบาลแม่สายส่วนผู้ก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการควบคุมตัวไว้ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือนาย พรชัย เมืองปิง อายุ 52 ปี ที่อยู่ 207/10 หมู่ 8 ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย มีบาดแผลบริเวณศีรษะ และมีอาการชักเกร็ง จึงได้นำตัวผู้ก่อเหตุ ส่งรักษาตัว ที่ โรงพยาบาลแม่สายเบื้องต้นทราบว่า นายพรชัย มือมีด เป็นคนสติไม่ค่อยดี เคยเห็นเดินไปเดินมาผ่านบริเวณนี้บ่อยครั้ง แต่ไม่มีเรื่อง แต่เช้านี้ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด พร้อมไปเคาะประตูบ้านชาวบ้านหลายคน แต่ไม่มีใครกล้าเปิด เพราะเขาถือมีดดาบยาวราว 1 ฟุต มาด้วยน่าหวาดเสียว ต่อมาพบ ผู้เสียหายเคราะห์ร้ายเดินผ่านจะไปซื้อกับข้าวพอดี จึงเข้าไปทำร้ายจนบาดเจ็บ
และมีชาวบ้านมาพบและช่วยกันยื้อแย่งมีดและจับตัวไว้ได้ จึงจะเรียกญาติมือมีดมาดูแลปัญหานี้ เพราะหากสติไม่ดีต้องดูแลให้ดี ไม่ปล่อยออกมาก่อเหตุลักษณะนี้ ส่วนจะมีการฟ้องร้องดำเนินคดีอย่างไรตำรวจกำลังสอบสวน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881