X

เชียงราย-โจ๋นับ 10 เปิดศึกรุมยำ 2 โจ๋เจ็บ ‘แชร์ว่อนโซเชียล”

เชียงราย-ภาพว่อนโซเชียล ขาโจ๋เชียงราย นับ 10 ออกจากสถานบันเทิง ยกพวกรุมยำ 2 โจ๋เคราะห์ร้าย ข้างที่จอดรถปั๊มน้ำมันย่านป่าก่อ เขตเทศบาลนครเชียงราย มีการนำกระถางต้นไม้ทุ่มใส่จนบาดเจ็บหนัก ทั้งๆ มีคนห้าม คาดอาจมีเหตุเขม่นกัน เพื่อนคนเจ็บยันเอาเรื่องถึงที่สุด ชาวบ้านระอา บอกเกิดเหตุบ่อย จนน่ากลัว ตร.ชร.เต้น กำชับระวังเหตุทันที เพราะต้องเฝ้าระวังไวรัสโควิด-19 ด้วย

เมื่อวันที่ 14 ก.ย.63 โลกโซเชียล เผยแพร่ภาพเหตุการณ์วัยรุ่นนับ 10 ยกพวกรุมทำร้ายวัยรุ่น 2 คน โดยเพจข่าวของเชียงราย แห่งหนึ่ง โพสต์ว่า ”อย่าหาทำนะวัยรุ่น @เชียงราย โซนกลางคืนเมื่อคืนที่ผ่านมา” ขอบคุณคลิปจาก แฟนเพจกลุ่มข่าว….

โดยเป็นคลิปภาพวัยรุ่นชายกว่า 10 คน ส่งเสียง ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับชายวัยรุ่น 2 คน บริเวณลานจอดรถปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บริเวณชุมชนป่าก่อ เขตเทศบาลนครเชียงราย อ.เมือง จ.เชียงราย โดยวัยรุ่นเคราะห์ร้าย 2 ราย ถูกล้อมกรอบ และถูกรุมชกต่อยถีบเตะจนล้มลงกับพื้นข้างที่จอดรถ โดยเฉพาะชายเสื้อแดง ถูกวัยรุ่นบางคนเอากระถางต้นใม้ขนาดใหญ่ทุ่มใส่ ขณะฟุบอยู่จนกระถางแตก นอนสลบเหมือด ทามกลางเสียงห้ามปรามของหญิงสาว คาดว่าจะเป็นเพื่อนหรือญาติของคนเจ็บ และมีคนแอบถ่ายคลิปไว้ และเรียกรถพยาบาล หลังกลุ่มที่ทำร้าย แยกออกไปหลังผ่านไปราว 10 นาที และ ทางเพื่อนคนเจ็บระบุว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
โดยบริเวณที่เกิดเหตุนี้มีสถานบันเทิง หลายแห่ง และชาวโซเชียล มีการมาโพสต์ต่อตกันว่า มีการทะเลาะวิวาทกันบ่อยจนน่ารำคาญบริเวณนี้ เพราะเป็นแหล่งรวมสถานบันเทิง มีวัยรุ่นมาเที่ยวกันมาก โดยเหตุนี้เกิดช่วงคืนวันศุกร์ต่อเช้าวันเสาร์ ที่ผ่านมา

พ.ต.ท.เทพสวัสดิ์ สุภาวรรณ์ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ระบุว่าเหตุนี้เกิดราว ตี 1 (01.00น.) มีการทะเลาะวิวาท กลุ่มวัยรุ่น หลังจากดื่มกินจากสถานบันเทิง แล้วน่าจะเขม่นกัน โดยกลุ่มที่มากันเยอะได้ทะเลาะวิวาทและทำร้ายจนมีวัยรุ่นฝ่ายตรงข้ามบาดเจ็บ 2 คน สาหัส 1 ไม่สาหัส 1 คน ซึ่งตำรวจได้ตรวจสอบจากภาพในโซเชียล และ สืบสวนเหตุการณ์เบื้องต้น หากมีการเดินทางมาแจ้งความก็จะดำเนินคดีให้ และได้กำชับให้มีการกวดขันไม่ให้มีเหตุลักษณะนี้อีก เพราะช่วงนี้ต้องมีการกวดขันเฝ้าระวังการเว้นระยะห่างทางสังคมเพื่อป้องกันไวรัสโควิด-19 ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881