X

มอบเกียรติบัตร”คนดีศรีเชียงราย”ณ.ไร่เชิญตะวัน

เชียงราย-ชมรมคนดีศรีเชียงราย มอบเกียรติบัตรรางวัลต้นแบบคนดีศรีเชียงราย ให้กับบุคคลต้นแบบเชิดชูการทำความดี

ที่วิหารดิน ไร่เชิญตะวัน ตำบลห้วยสัก อำเภอเมืองเชียงราย พระคุณเจ้าท่านพระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี เป็นประธานมอบเกียรติบัตรรางวัล “ต้นแบบคนดีศรีเชียงราย” โดยมีนายภาษเดช หงส์ลดารมภ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ให้เกียรติกล่าวแสดงความยินดีและร่วมพิธีในครั้งนี้ด้วย ในการนี้นายธเนศธรรม ใคร้ศรี ประธานชมรมคนดีศรีเชียงราย ประธานจัดงาน ตลอดจนคณะกรรมการจัดงาน นำบุคคลต้นแบบฯ บุคคลดีเด่นด้านคุณธรรม จำนวน ๑๕๗ คน เยาวชนดีเด่นด้านคุณธรรม จำนวน ๙๕ คน

รวมทั้งสิ้น ๒๕๒ คน ซึ่งในจำนวนทั้งหมดมีนางสาวจันทนา อ้นคำ ประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย และนางสาวธนวันต์ ชุมแสง ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดเชียงราย ร้อยตำรวจเอก ดร.ภูชิต มหาพรหม นางอทิตาธร วันไชยธนวงศ์ ส.อบจ.เขต อ.เทิง ร่วมรับมอบเกียรติบัตร ต้นแบบคนดีศรีเชียงราย ในครั้งนี้ด้วย ซึ่งชมรมคนดีศรีเชียงราย เป็นเครือข่ายของสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดเชียงราย

ได้ตะหนักถึงความสำคัญของการทำดีเพื่อสังคมจึงได้ร่วมกันคัดเลือก บุคคลที่สมควรได้รับการพิจารณาเพื่อมารับรางวัลในงาน”ต้นแบบคนดีศรีเชียงราย” เพื่อยกย่อง เชิดชู คนที่กระทำดีเพื่อสังคมในสาขาอาชีพต่างๆ และเป็นแบบอย่างที่ดีแก่บุคคลทั่วไปได้ ส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนได้ตะหนักถึงความสำคัญของการทำดีเพื่อสังคม ให้เยาวชนและประชาชนได้กระทำความดีอย่างต่อเนื่องส่งผลต่อสังคมน่าอยู่ ส่งเสริมให้สมาชิกและกรรมการชมรมคนดีศรีเชียงรายได้ทำงานเป็นทีม มีจิตสาธารณะเสียสละและช่วยเหลือสังคม

ข่าวโดย-เพทาย บ้านชี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881