X

เชียงราย-น้ำป่าถล่ม 3 หมู่บ้าน- ถนนขาด

เชียงราย-เกิดน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมพื้นที่บ้านที่บ้านห้วยลุ๊ บ้านอาดี่ บ้านพนาสวรรค์ หมู่14​ ตำบลแม่ยาว อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย เสียหายหนัก ส่วนเส้นทาง บ.กิ่วสะไต – สันติสุข ม.19 ต.ป่าตึง อ.แม่จัน ดินสไลด์ต้นไม้หักขวางทางรถยนต์ไม่สามารถสัญจรผ่านได้

จากที่มีฝนตกหนักตลอดทั้งคืน เมื่อเวลาประมาณ​ 04.00 น.​ วันที่ 8 ก.ย.63 ได้เกิดน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมพื้นที่บ้านที่บ้านห้วยลุ๊ บ้านอาดี่ บ้านพนาสวรรค์ หมู่14​ ตำบลแม่ยาว อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย​ ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเข้าให้ความช่วยเหลือ ได้รับความเสียหายจำนวนมาก เนื่องจากเกิดกลางคืนชาวบ้านไม่ทันระวังตัว โลกโซเชียลติดตามให้กำลังใจ คุณครู เก๋รดา​ ครูน้อยกลางไพร ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ส่งภาพความเสียหายมาทางโลกโซเชียล มาให้หน่วยราชการเร่งไปช่วยเหลือ

ช่วงสายวันเดียวกัน เส้นทาง ถนน ระหว่าง บ.กิ่วสะไต – สันติสุข (แม่จัน – แม่อาย) ม.19 ต.ป่าตึง อ.แม่จัน จ.เชียงราย รถยนต์ไม่สามารถสัญจรผ่านได้ เนื่องจากเกิดดินสไลด์ และต้นไม้หักล้มกีดขวางทาง หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและ ตำรวจประจำด่านตรวจกิ่วสะไต สภ.แม่จัน กำลังเร่งดำเนินการแก้ไขเพื่อให้ใช้การได้โดยเร็วในขณะที่ฝนยังตกหนักอยู่

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881