X

หลายภาคส่วนช่วยตามหาลุงเหรียญที่อ่างเก็บน้ำห้วยโป่ง อ.ขุนตาล แต่ยังไร้ร่องรอย

เชียงราย-ค้นหาลุงเหรียญวันที่ 4 ยังมืดแปดด้าน พรุ่งนี้ลุยค้นหาต่อ ยังไม่ทิ้งทุกความเป็นไปได้ และได้ส่งข้อมูลขอความช่วยเหลือไปยังพื้นที่ข้างเคียงแล้ว

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 27 ส.ค. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยโป่ง ม.19 ต.ต้า อ.ขุนตาล จ.เชียงราย ซึ่งได้มีการตั้งเป็นกองอำนวยการค้นหาบุคคลสูญหาย ซึ่งก็คือนายเหรียญ สิทธิเศษ อายุ 67 ปี ซึ่งได้รับแจ้งจากนายก่อเกียรติ สิทธิวิเศษ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายบอกว่า พ่อได้หายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค. และมีการค้นหามาจนถึงวันนี้รวมเวลา 4 วัน แต่ยังไร้ร่องรอย

 

ที่กองอำนวยการฯยังมีชาวบ้านและหน่วยงานต่างๆ มาช่วยกันออกตามหาตัวของลุงเหรียญรวมประมาณ 250 คน โดยวันนี้ได้รับความร่วมมือจากสมาคมกู้ภัยแสงธรรมเชียงราย ส่งทีมโรยตัวจากที่สูง เข้ามาร่วมค้นหาจำนวน 11 คน ซึ่งทีมดังกล่าวได้ขึ้นไปค้นหาบนบริเวณภูเขาหลังกองอำนวยการฯ ต้องเดินขึ้นภูเขาเป็นระยะทาง 1.5 กม. จุดที่ทีมโรยตัวไปค้นหาเป็นหน้าผา ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าผู้สูญหายอาจประสบอุบัติเหตุตกลงไป แต่จากการส่งคนโรยตัวลงไปในหน้าผาลึก 60 เมตร ไม่ปรากฏร่องรอยของผู้เสียหายแต่อย่างได

จนกระทั่งเวลา 14.30 น. นายสมหมาย เป็นมงคล ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อ.ขุนตาล ซึ่งได้รับมอบหมายจากนายอำเภอขุนตาลให้ปฏิบัติหน้าที่ ผอ.กอ.ร่วมฯ แทน ได้เรียกหัวหน้าชุดค้นหาเพื่อสรุปผล และวางแผนการค้นหาในวันพรุ่งนี้ (28 ส.ค.)

นายสมหมาย เป็นมงคล ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงเผยว่า วันนี้นายอำเภอได้มาวางแผนการค้นหาในตอนเช้า ซึ่งวันนี้ค้นหากัน 3 -4 จุด จุดแรกเป็นบริเวณสันดอยหัวงุ้ม จุดที่สองคอยบนดอยด้านหลังกองอำนวยการ อีกจุดเป็นชุดโรยตัวจากที่สูงที่ค้นหาบริเวณหน้าผา และอีกชุดก็พายเรือค้นหาบริเวณรอบอ่างเก็บน้ำ รอบบ่ายก็ออกค้นหาบริเวณใต้สันอ่างไปทางทิศเหนือ แต่ทั้งหมดก็ยังไม่พบร่องรอยผู้สูญหาย

“ในวันที่ 28 ส.ค. ชุดปฏิบัติการจะออกค้นหาในจุดที่คาดว่าลุงเหรียญอาจจะเดินทางไป คือบริเวณเหนืออ่างเก็บน้ำห้วยโป่ง และอีกจุดคือบริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยดีหมีไปถึงทางอ่างเก็บน้ำห้วยไคร้ อ.เทิง รวมถึงจุดอื่นที่ต้องสงสัยเราก็ไม่ทิ้งประเด็น มีการประสานไปยังพื้นที่ใกล้เคียงว่าพบเจอบุคคลดังกล่าวพลัดหลงไปหรือไม่ แต่ก็ยังไม่มีการประสานมาว่ามีการพบตัวของลุงเหรียญแต่อย่างได”ปลัดฝ่ายความมั่นคงกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881