X

2 โจ๋ท่อรถดังเป็นเหตุ จอดเคลียร์เจอไม้ทุบสาหัส

ชียงราย-เหตุชุลมุนทะเลาะวิวาท ที่บ้านเอื้ออาทรโครงการ 1 อ.แม่สาย หลังสองวัยรุ่นขับ จยย.ไปซื้อกับแกล้มผ่านหน้าบ้านหลังหนึ่ง แล้วท่อรถเสียงดัง รบกวนอีกกลุ่มที่ตั้งวงดื่มกินในบ้านเลยถูกตะโกนด่า จึงวนกลับมาลงไปเคลียร์ ผลถูกของแข็งตีบาดเจ็บสาหัส 2 ราย อีกฝ่ายเป็นชายสูงอายุบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย

เมื่อเวลาราว 23.00 น.วันที่ 27 ส.ค.63 ตำรวจ สภ.แม่สาย จ.เชียงราย และหน่วยกู้ภัยปิยะมิตรแม่สาย รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทที่หมู่บ้านเอื้ออาทรโครงการ 1 ตำบลโป่งผาอำเภอแม่สายบริเวณซอย 1/11ที่เกิดเหตุ มีชายวัยรุ่นสองคน นอนบาดเจ็บอาการสาหัส ร้องครวญครางอยู่ริมถนนในหมู่บ้าน ทราบชื่อว่า นายมอส กับ นายติ๊ก อายุราว 24-26 ปี รายแรกถูกของแข็งตีเข้าที่ศีรษะ เป็นแผลฉกรรจ์ และอีกรายถูกของแข็งตีที่บริเวณท้ายทอยและแขนขวาผิดรูป จึงรีบปฐมพยาบาลแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์รีบนำตัวเข้าห้อง ไอซียูที่เกิดเหตุพบท่อนฟืนน่าจะเป็นอาวุธที่ใช้ตียาวราว 1 เมตร ตกอยู่ และมีญาติคนเจ็บจำนวนหนึ่ง พาตำรวจไปที่หน้าบ้านสองหลัง ระบุว่าเป็นบ้านที่สองวัยรุ่นมีเรื่อง จึงเกิดเหตุชุลมุนกันอีกรอบ แต่ก็ให้ทั้งสองฝ่ายใจเย็นแล้วแยกย้ายกันก่อนแล้วค่อยไป โรงพัก เพราะไม่ใช่เหตุซึ่งหน้าเพราะตอนตำรวจมาผู้ก่อเหตุได้แยกย้ายกันไปแล้วคาดว่าจะมีหลายคนเช่นกัน

ก่อนเกิดเหตุทราบว่า สองวัยรุ่นที่บาดเจ็บ ตั้งวงดื่มกินที่บ้านหลังหนึ่งแล้วกับแกล้มหมด จึงพากันขี่จักรยานยนต์ออกมาหาซื้อของกินในหมู่บ้านเพิ่ม โดยนายมอสขับนายติ๊กซ้อน แต่เสียงท่อรถอาจจะเสียงดังรบกวน จึงมีอีกกลุ่มที่นั่งในบ้านใกล้เคียงตะโกนด่า ทั้งสองจึงขับรถวนกลับมาจอดหน้าบ้านดังกล่าวแล้วลงไปเคลียร์ จึงเกิดเหตุชุลมุนทะเลาะวิวาทรุนแรงขึ้น ซึ่งพบว่ามีชายสูงอายุอีกรายเป็นกลุ่มตรงข้ามได้รับบาดเจ็บที่ปากมีเลือดไหลด้วย ซึ่งตำรวจจะนัดให้ไปที่ สภ.แม่สาย เพื่อสืบสวนเรื่องนี้

สำหรับหมู่บ้านเอื้ออาทรโครงการ 1 นี้ สร้างเพื่อผู้มีรายได้ไม่มาก สมัยรัฐบาล “ทักษิณ” มีบ้านอยู่ราว 640 หลัง ถือเป็นหมู่บ้านใหญ่ มีหลากหลายกลุ่มชาติพันธุ์มาอยู่จึงมีเหตุบ่อยครั้ง ประชาชนบางหลังแนะให้มีการติดกล้องวงจรปิดให้ครอบคลุมเพื่อเฝ้าระวังเหตุ ซึ่งเหตุนี้ถือว่าตำรวจและหน่วยกู้ภัยเดินทางมาเร็วจึงบรรเทาเหตุร้ายลงได้ มิเช่นนั้นเหตุอาจบานปลายกว่านี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881