X

ศูนย์เฝ้าระวังภัยแม่สาย เชิญพ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่นเป็น ปธ.

เชียงราย-สมาชิกศูนย์เฝ้าระวังภัยแม่สาย จ.เชียงราย เชิญพ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น นั่งเป็นประธาน เพื่อช่วยส่งเสริมศักยภาพของศูนย์ฯ พร้อมจัดตั้งที่ทำการศูนย์ และฝึก จนท.เตรียมโปรเจ็กต์ใหม่ ออกตัดผมช่วยเหลือประชาชน ทันที

เมื่อวันที่ 19 ส.ค.63 นี้ ได้มีการประชุม สมาชิกศูนย์เฝ้าระวังภัยแม่สาย จังหวัดเชียงราย ที่ร้านกาแฟโบโซ่ บ้านน้ำจำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย และแกนนำสมาชิกได้เชิญ พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น หรือ นายนิคม อภิรัตนาโกศล ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจภาค 5 รุ่น 11 (กต.ตร.) และ ประธาน กต.ตร.สภ.แม่สาย จ.เชียงราย มาประชุม และมีมติเบื้องต้น เชิญพ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น เป็นประธานศูนย์เฝ้าระวังภัยแม่สาย วาระสองปี
เนื่องจากที่ผ่านมาขาดเสาหลักในการบริหารสมาชิกมานาน ซึ่งมีอยู่ 86 คน และต่อไปนี้จะมีการเรียกสมาชิกเดิมที่มีอยู่อีก 200 คนให้กลับเข้ามาร่วมงานด้วย เนื่องจากเชื่อมั่นในตัวพ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น ที่ทำงานเพื่อสาธารณะเป็นที่แระจักษ์มานาน เชื่อว่าจะนำพาศูนย์เฝ้าระวังภัยแม่สาย ให้ปฎิบัติหน้าที่ได้อย่างเข้มแข็ง และมีความพร้อมเพรียงมากกว่าที่เป็นอยู่โดยเบื้องต้นได้เตรียมการจัดตั้งที่ทำการศูนย์ที่บ้านน้ำจำ ซึ่งอยู่ใกล้กับสำนักงาน กต.ตร.สภ.แม่สาย และ ศูนย์ข่าว 77 ข่าวเด็ดเชียงราย ด้านหลังร้านกาแฟโบโซ่
โดยศูนย์เฝ้าระวังภัยอำเภอไม่สาย มุ่งเน้นหน้าที่การเฝ้าระวังภัยด้านแผ่นดินไหว น้ำท่วม ฯลฯโดยมีเครือข่ายการแจ้งข่าวสาร ครอบคลุมทุกพื้นที่และให้บริการประชาชนเมื่อมีภัย ทุกรูปแบบ
โดย พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น เตรียมการที่จะจัดกิจกรรมช่วยเหลือประชาชน ด้วยการจะฝึกเจ้าหน้าที่ออกช่วยตัดผมให้กับประชาชนและนักเรียนในพื้นที่ทุรกันดารก่อนในเร็วๆ นี้ หลังรับตำแหน่งประธานศูนย์เฝ้าระวังภัยแม่สาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881