X

สาวว่ายน้ำสายข้ามแดนแม่สายจ่าย 3 พัน!!!

เชียงราย-สาวอีสานว่ายน้ำสายข้ามพรมแดน อ.แม่สาย จ.เชียงราย ช่วงฝนตกหนัก แม่น้ำเส้นกั้นเขตแดนเพิ่มระดับ เผยจ่ายค่าผ่านทาง 3,000 บาท

เมื่อวันที่ 14 ส.ค.2563 เจ้าหน้าที่ กองร้อยทหารม้าที่ 3 ฉก.ม.2 กองกำลังผาเมือง ลาดตระเวนบริเวณป่ากล้วย ติดแม่น้ำแม่สายเส้นกั้นเขตแดนไทย-เมียนมา บ้านเหมืองแดง หมู่ที่ 2 ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย ตรวจพบหญิง 1 คน สภาพเสื้อกางเกงเปียกน้ำ พร้อมกระเป๋าสัมภาระ ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายจึงนำตัวมาสอบสวน

สอบถามเมื่อวันที่ 27 ก.ค.2563 เดินทางจาก จ.สกลนคร มา อ.แม่สาย จ.เชียงราย และข้ามช่องทางธรรมชาติไปฝั่งเมียนมา เพื่อจะไปเยี่ยมญาติที่ จังหวัดเชียงตุง แต่ไม่สามารถเดินทางได้ จึงใช้วิธีว่ายข้ามแม่น้ำ และปีนข้ามรั้วของชาวบ้าน ที่อยู่ใกล้บริเวณดังกล่าว และเสียค่าใช้จ่ายให้กับคนดูแลท่าข้ามฝั่งเมียนมา 3,000 บาท โดยแสดงบัตรประชาชนไทยให้กับทหาร ทราบชื่อ น.ส.รัศมี อายุ 38 ปี ชาวบ้านห้วยน้ำเที่ยง จ.สกลนคร

เบื้องต้น ชุดจับกุมประสาน ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดเชียงราย และฝ่ายปกครองอำเภอแม่สาย นำตัวสอบเพิ่ม ตั้งข้อหา หลบหนีเข้าเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต และเตรียมส่งตัวไปยัง สถานที่ใช้กักตัว โรงแรมเวียงอินทร์ริเวอร์ไซต์ ตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาด โรคติดต่อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดเชียงรายอีก 14 วัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881