X

ชนเละ!! รถบรรทุก 6 ล้อ ชนประสานงาขวางถนน จยย.ชนซ้ำซ้อน

เชียงราย-เจ้าหน้ากู้ภัยเร่งช่วยเหลือชีวิตผู้ประสบ อุบัติเหตุติดในซากรถ 6 ล้อ ขณะเดียวกันยังมีรถจักรยานยนต์ มาชนซ้ำซ้อน ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งช่วยอย่างรีบด่วน

เมื่อเวลา 01.20 น. วันที่ 19 ต.ค. 61 ร.ต.อ.ภัชโสภณ นิสสัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ ชนกันบริเวณ ถนนสาย เชียงราย – เชียงราย จึงพร้อมด้วยสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ตอบโต้ภัยบัติ รุดไปที่เกิดเหตุบนถนนพบรถบรรทุก 6 ล้อ ฮีโน่สีม่วง ทะเบียน 71-0799 เพชรบุรี หมู่ บ.สันป่าปอ ม.10 ต.สันสลี อ.เวียงป่าเป้า มีนายขจรศักดิ์ คำวงค์ษา อายุ 29 ปี ที่อยู่ 92 หมู่ 13 ต.แม่สรวย อ.แม่สรวย จ.เชียงราย เป็นผู้ขับ ชนประสานงากับรถ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 81-6028 เชียงราย มีนายกอบชัย เมืองที อายุ 52 ปี ที่อยู่ 142 หมู่ 9 ต.จอมหมอกแก้ว อ.แม่ลาว จ.เชียงราย เป็นคนขับ สภาพหน้ารถบรรทุกทั้ง 2 คันชนกันยุบพังยับเยิน คนขับได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถทั้งคู่ที่บริเวณข้างรถบรรทุก 6 ล้อ ฮี่โน่สีขาว พบรถ จยย.ฮอนด้า สีดำ ทะเบียน 1กง-6824 เชียงราย มีนายศักดิ์ดา อ่าแร่ อายุ 21 ปี เลขอยู่ 239 หมู่ 3 ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย จ.เชียงราย คนนั่งซ้อนท้าย นอนร้องครวญครางได้รับบาดเจ็บอยู่ข้างรถบรรทุก ส่วนคนขับขี่ไม่หลักฐานว่าเป็นใครนอนสลบอยู่ข้างรถ ใกล้มี รถ จยย.ฮอนด้า สีเหลือง-ดำ ทะเบียน 1กน-2137 เชียงราย มีนายปิยวัฒน์ แสนพุฒ อายุ 19 ปี ที่อยู่ 52 หมู่ 14 ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย จ.เชียงราย เป็นผู้ขับขี่ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และคนซ้อนท้าย ไม่มีหลักฐานเป็นใครได้นอนสลบบาดเจ็บสาหัสอยู่ใกล้กันเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงส่วนหนึ่งได้ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ 3 ราย และส่ง รพ.เวียงป่าเป้า และส่งต่อ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ เจ้าหน้าที่อีกส่วนได้ช่วยกันนำเครื่องมือตัดถ่างช่วยเหลือคนขับรถบรรทุก 6 ล้อทั้ง 2 คน ออกจากรถ ส่ง รพ.เวียงป่าเป้า
จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะที่นายขจรศักดิ์ คำวงค์ษา ขับรถบรรทุก 6 ล้อ ฮีโน่สีม่วง ทะเบียน 71-0799 เพชรบุรี จาก อ.เวียงเป้าเป้า จ.เชียงราย มุ่งหน้าไปยัง จ. เชียงใหม่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการง่วงนอน ทำให้รถเสียหลักวิ่งข้ามช่องทางเดินรถไปชนประสานงากับรถบรรทุก 6 ล้อ ฮี่โน่สีขาว ทะเบียน 81-6028 เชียงราย ที่มีนายกอบชัย เมืองที อายุ 52 ปี ที่อยู่ 142 หมู่ 9 ต.จอมหมอกแก้ว อ.แม่ลาว จ.เชียงราย เป็นคนขับจาก จ.เชียงใหม่ จะเข้า จ.เชียงราย จากแรงชนประสานอย่างแรงทำให้หน้ารถทั้ง 2 คันพังยับเยิน หน้ารถอัดติดคนขับได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถทั้งคู่ และรถบรรทุก 6 ล้อ จอดขวางถนนทำให้รถ จยย.ที่วิ่งมาด้วยความเร็วเบรกไม่ทัน ทำให้เกิดชนเข้าข้างกระบะรถอย่างแรงได้รับบาดเจ็บและตายในที่เกิดเหตุ…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881