X

ชมรมคนรักในหลวง ชร.ชูรักสามัคคีกัน

เชียงราย-ชมรมคนรักในหลวงรวมตัวทำบุญที่วัดดอยงำเมือง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ขอให้รักและสามัคคีกัน พร้อมเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ ยึดหลักแนวทางปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงสู้ภัยไวรัสโควิด-19

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 2 ส.ค.63 นี้ นายกนก วิศวะกุล ประธานชมรมคนรักในหลวง จ.เชียงราย ได้นำสมาชิก อาทิ นายสำเริง ปุณโยปกรณ์ อดีตผู้ว่าราชการ จ.เชียงราย รวมตัวร่วมทำบุญบำเพ็ญกุศล ถวายจัตตุปัจจัยให้พระสงฆ์ ที่วัดดอยงำเมือง อำเภอเมือง จ.เชียงราย อุทิศส่วนกุศลให้กับ อาจารย์ศุภชัย ทูลกิจใจรองประธานฝ่ายวิชาการ และพิธีกรชมรมคนรักในหลวงจังหวัดเชียงราย และสมาชิกอีกหลายท่าน ที่ล่วงลับไปแล้ว ด้วยความระลึกถึง
ประธานชมรมคนรักในหลวงจังหวัดเชียงราย กล่าวอีกว่า ตามแนวทางที่เคยมีการอบรมสมาชิกทั้งหมด 7,800 คนมีการติดอาวุธทางปัญญา โดยให้มุ่งเน้นในเรื่องของการมีความรักและสามัคคีกันของคนในชาติ ไม่มีความแตกแยกและ มีความจงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์

พร้อมให้ยึดแนวทางปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของ พระบาทสมเด็จพระพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 เพื่อสู้ภัยเศรษฐกิจที่มีปัญหาจากพิษไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้มีคนตกงานกันจำนวนมาก ถึงจะต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง รอบคอบ เพื่อจะอยู่รอด
ซึ่งในโอกาสมหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาวันแม่แห่งชาติ ที่จะถึง ขอให้ทางสมาชิกชมรมคนรักในหลวงซึ่งกระจายกันอยู่ตามอำเภอ 18 อำเภอ ของจังหวัดเชียงรายได้เข้าร่วมพิธีเทิดพระเกียรติแม่ของแผ่นดิน สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 และ สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี ในรัชกาลปัจจุบัน ขอให้ ประชาชนเร่งทำความดี ร่วมเป็นจิตอาสาพระราชทาน เพื่อถวายและแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ กันอย่างพร้อมเพรียง

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881