X

หนุ่มเหวอโอน 2,000 ขอแอ้มต่อที่ห้อง!!! หญิง NO แอ้มหนุ่มแฉแหลก!!!

เชียงราย-หนุ่มเหวอ แฉในโซเชียล โอนเงิน 2,000 บาท ให้หญิงสาวที่สถานบันเทิง อ.แม่สาย แห่งหนึ่ง ขอให้ไปดื่มต่อที่ห้อง ปรากฏสาวเบี้ยวไม่ไป จึงขู่ขอเงินคืนนำคำสนทนาผ่านแชทลงในเพจเฟซบุ๊ก หญิงสาวโต้กลับไม่ใช่เด็กเอนเตอร์เทน สุดท้ายเกมพลิก ชายหนุ่มลบโพสต์แล้วลงขอโทษ

จากกรณีโลกโซเชียล ชายหนุ่มคนหนึ่งโพสต์ประกาศ พร้อมลงแคปชั่น คำสนทนากับหญิงสาวสวยรายหนึ่ง ประกาศ ทำนองว่า ชวนหญิงสาวซึ่งเป็นพนักงานจากร้านอาหารไปดื่มต่อที่ห้อง แล้วโอนเงินผ่านแอปพลิเคชั่นธนาคาร ไปให้ 2,000 บาท มีสลิปการโอนประกอบชัดว่าโอนจริง แต่หญิงสาวไม่ยอมไป จึงขู่ประจานนั้น

จากการตรวจสอบ ทราบว่า เหตุนี้เกิดขึ้นราว 04.20 น.วันที่ 25 ก.ค.63 ตามสลิปการโอนเงินไปให้หญิงสาว 2,000 บาท เหตุเกิดน่าจะเริ่มจากร้านอาหาร 1-2 แห่ง ที่ถูกพาดพิงชื่อ บริเวณคลองชลประทาน ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยหญิงสาวได้ตอบโต้ในคำสนทนาในตอนบ่ายอีกวันว่า “น้องก็ไม่คุ้มเหมือนกัน น้องก็นั่งกินกับพี่จนยาวแล้วนิ ก็บอกตั้งแต่แรกแล้ว ถ้าไม่ให้ก็กลับ พี่โอนเงินมาน้องก็นั่งกินกับพี่นิ พี่เข้าใจอะไรผิดหรือเปล่าน้องไม่ใช่เด็ก N (เอนเตอร์เทน) นะ”

ส่วนชายหนุ่มตอบไปอย่างมีอารมณ์ว่า “คุ้มอะไรเหรอครับ คุณมากับ..(เพื่อน)..แล้วมานั่งกินกับพวกผมแล้วผมจ้างคืนไปกินต่อที่ห้อง 2 พันบาท แล้วคุณไม่มา ผมจะเอาเงินคืนไงครับ ถ้าไม่คืนผมไม่จบนะครับ เพราะคุณตกลงกับผมว่า ถ้าผมโอนเงินให้ก่อน คุณจะมากินต่อ พอผมโอนเงินไปแล้วคุณกลับหนีหาย มันหมายความว่ายังไงครับ อ่านแล้วไม่ตอบ สรุปจะโอนเงินมาคืนไหมครับ นี่ผมทักมาขอเงินคืนกับคุณดีๆนะครับ อย่าให้ถึงขั้นไปตามตัวที่ร้าน หรือประจานลงเฟซต่างๆของแม่สาย อะไรพวกนี้เลย”
แต่ต่อมาล่าสุด เกมพลิก ชายหนุ่มคนดังกล่าว ได้ออกมาลบโพสต์ และขอโทษกับเหตุการณ์ดังกล่าวแล้วโดยอ้างว่าเป็นการเข้าใจผิดที่ลงโพสต์ดังกล่าวในเฟซบุ๊ก และต้องขออภัยต่อการพาดพิงชื่อร้านอาหารดังกล่าว ที่เกิดขึ้น ทำให้โลกโซเชียลที่ติดตามข่าวนี้ก็เลยโล่งอกไปตามกัน ว่าไม่น่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้ เป็นอุทาหรณ์สำหรับชายหนุ่มที่ดื่มเที่ยวกลางคืนแล้ว“โอนไว” เป็นข่าวตามโซเชียลบ่อยครั้ง ว่าอาจจะสูญเงินฟรีได้

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า เป็นที่ทราบดีว่าขณะนี้ทางราชการคลายล็อคสถานประกอบการ ร้านอาหารในพื้นที่ อ.แม่สาย และใกล้เคียงทั้งจังหวัด ให้เปิดบริการได้ โดยยังใช้มาตรการ เว้นระยะห่างตามการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ หรือ New Normal การนั่งดื่มสุราในร้าน ต้องเว้นระยะห่างเพื่อเฝ้าระวังไวรัสโควิด-19 ตามกฎระเบียบ และร้านให้ปิดตรงเวลาคือเที่ยงคืนตรง เพื่อ ไม่ให้เกิดปัญหา ทุกฝ่ายยอมรับและต้องปฏิบัติให้ได้ แต่ก็ทราบว่ามีร้านอาหารใหญ่กึ่งผับบางแห่งในพื้นที่แม่สาย ยังไม่เปิดบริการ โดยอาจจะกังวลเรื่องกฏควบคุมนี้อยู่ ข่าวเชียงราย

ข่าวแม่สาย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881