X

โตโยต้าเชียงรายจัดงานเปิดตัว ออลนิว โคโรลล่า ครอส SUV ตัวจิ๋วแต่แจ๋ว

เชียงราย-โตโยต้าเชียงรายชวนสื่อมวลชนและแขกวีไอพีร่วมเปิดตัว โคโรลล่า ครอส รถยนต์ SUV ขนาดเล็ก สเป็คล้ำ

เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 63 ที่สำนักงานขายโตโยต้าเชียงราย ได้จัดกิจกรรมเปิดตัวรถยนต์ โตโยต้า โคโรลล่า ครอส ซึ่งเป็นรถยนต์อเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับสโลแกน “A New Journey… ให้ชีวิตเดินทาง” โดยมีแขกวีไอพีและสื่อมวลชนเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

รถยนต์ โตโยต้า โคโรลล่า ครอส ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด “ความกะทัดรัดที่มาพร้อมกับความสะดวกสบาย” (Compact yet Comfortable) และ “ความล้ำสมัยที่สะท้อนตัวตนของความภูมิฐานสำหรับชีวิตในเมือง” (Dignity Urban Vogue) โดยใช้แพลตฟอร์มของโคโรลล่า ซีดาน ที่โดดเด่นในความสมบูรณ์แบบตามมาตรฐาน QDR อันประกอบไปด้วย คุณภาพ (Quality) ความทนทาน (Durability) และความน่าเชื่อถือ (Reliability)

คุณลักษณะที่โดดเด่นที่สุดของโคโรลล่า ครอส คือ สัมผัสแห่งความหรูหรา พร้อมประโยชน์ใช้สอยที่เหนือความคาดหมายของลูกค้า สะท้อนภาพลักษณ์ของยนตรกรรมที่มี “ความแข็งแกร่งสำหรับชีวิตในเมือง” (Urban Toughness) ซึ่งเห็นได้ชัดจากดีไซน์และการออกแบบฐานล้อที่กว้าง

ผู้ที่สนใจรถยนต์รุ่นนี้ สามารถไปลองชมรถตัวอย่าง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือทดลองขับ ได้ที่โชว์รูมโตโยต้าเชียงราย ส่วนสาขาอื่นๆก็จะทยอยเปิดตัวรถรุ่นนี้ในเร็วๆนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881