X

อึมครึม !! 13 หมูป่ากับสโมสรใหม่ จะอยู่หรือไป !!!

เชียงราย-หลังจากชมรมนักเตะทีมหมูป่าอะคาเดมีได้เปลี่ยนเป็นสโมสร พบ2หมูป่าร่วมเปิดตัว แต่ไม่เห็น11หมูป่าโผล่ร่วม แต่ไปวนเวียนที่วัดดอยเวาแทน มันคืออะไร

เมื่อวันที่ 11 ต.ค. 61   ที่สนามกีฬา  บ้านจ้อง ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย  ซึ่งเป็นสนามกีฬาขององค์การบริหารส่วนตำบลโป่งผา    สโมสรนักเตะฟุบอลเยาวชนทีมหมูป่า ทีน ทอล์ค อะคาเดมี่ ได้ทำการปิดแค้มป์การเก็บตัวซ้อมบอลรุ่นอายุ 15  ปีและรุ่นอายุ 19  ปี  ที่เริ่มเก็บตัวตั้งแต่วันที่ 5-12 ต.ค. เพื่อเตรียมตัวเข้าแข่งยูธลีก 2018/19   รอบคัดเลือก  ตามตารางการแข่งขันยูธลีก  ให้ทีมหมูป่าอะคาเดมี  รุ่น 15 ปี  ถูกจัดอยู่สาย A  รุ่น 19  ปี  อยู่สาย C  โดยการการเก็บตัวซ้อมบอลครั้งนี้   ปรากฏว่าไม่มี 13 หมูป่าติดถ้ำเข้าร่วมซ้อม   เนื่อง จากเดินทางไปร่วมเปิดการแข่งขันยูธโอลิมปิกเกมส์ ที่กรุงบูเอโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนติน่า ตามคำเชิญของคณะกรรมการโอลิมปิกสากล(ไอโอซี) วันเดียวกันทางเพจของ สโมสรทีมหมูป่า ทีน ทอล์ค อะคาเดมี่  ได้โพสข้อความขอบคุณ  จากผู้บริหาร คณะผู้ฝึกสอนฟุตบอล ทีมฟุตบอลโรงเรียนวชิราลัย จ.เชียงใหม่ และบริษัทเอไอเอ (AIA) ประเทศไทย ชาวบ้าน วัดบ้านจ้อง ที่ให้ความร่วมมือ ? ทีมหมูป่า ทีน ทอล์ค อะคาเดมี่ ? ?? ขอขอบพระคุณ ท่าน ผอ.คนอง ตนเล็ก, คณะผู้บริหาร, คณะผู้ฝึกสอนฟุตบอล ทีมฟุตบอลโรงเรียนวชิราลัย จังหวัดเชียงใหม่, และบริษัทเอไอเอ (AIA) ประเทศไทย โดยคุณลำเจียก เพียรอุตส่าห์ ??

⚽️ ที่ให้ความอนุเคราะห์ทีมงานผู้มีประสบการณ์ มาให้ความรู้น้องๆ นักกีฬารุ่น U-15 และ U-19 ในการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ ฤดูกาล 2018/2019 รอบคัดเลือกโซนภาคเหนือ ⚽️ ? ขอบพระคุณพ่อแม่พี่น้องชาวบ้านจ้อง, วัดจอมนาค (บ้านจ้อง) อำเภอแม่สาย ที่ให้ความเมตตาอนุเคราะห์สถานที่ฝึกซ้อมและที่พักครับ ? ? ขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตามและให้กำลังใจครับ ?

สำหรับสถานการณ์ “สโมสรทีมหมูป่า ทีน ทอล์ค อะคาเดมี่  เกี่ยวกับ 13 หมูป่าติดถ้ำ  ขณะนี้เป็นไปอย่างอึมครึม  ภายหลังจาก 13 หมูป่าติดถ้ำ  ได้รับการช่วยเหลือออกจากถ้ำ ได้ไปคลุกคลีอยู่ที่วัดดอยเวา  ทำให้ห่างเหิน ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมฝึกซ้อมกับทีมหมูป่า ทีน ทอล์ค อะคาเดมี่  และวันที่ 1 ต.ค.2561 มีการประชุมจัดตั้งสโมสรหมูป่า ทีน ทอล์ค อะคาเดมี่  อย่างเป็นทางการ พบว่ามี 11 หมูป่าไม่เข้าร่วมประชุม มีเพียงโค้ชเอกพล  จันทะวงษ์ และ ด.ช. อดุลย์  สามออน  เพียง 2 คนที่เข้าร่วมการประชุม  ส่อถึงความไม่ร่วมมือกับทีมหมูป่าทั้งหมด  ซึ่งสร้างความอึดอัดใจกับทีมผู้บริหารฯ  และภายหลังการปิดแค้มป์เก็บตัวซ้อมบอลของทีม จะได้มีการประชุมลงมติว่า หลังจาก 13 หมูป่า กลับจากโอลิมปิก  จะเรียกมาสอบถามความชัดเจน  หากไม่ให้ความร่วมมือเข้าซ้อม และอยู่ในระเบียบกติกาของทางสโมสรทีมหมูป่า ทีน ทอล์ค อะคาเดมี่  ก็จะมีการพิจารณาตัดออกจากสโมสรฯ และบางส่วนก็อาจจะเป็นแค่ตัวสำรอง  เพื่อรักษาระเบียบกติกาส่วนรวมไว้

ส่วนที่มีการทำพิพิธภัณฑ์  ทีมหมูป่าบนพระธาตุดอยเวา อ.แม่สาย จ.เชียงราย   ทางสโมสรทีมหมูป่า ทีน ทอล์ค อะคาเดมี่ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องผลประโยชน์ใด ๆ ทั้งสิ้น  และไม่เคยมาขออนุญาตนำชื่อทีมหมูป่าไปใช้แต่อย่างไร ก็ไม่ทราบว่าได้นำชื่อไปใช้ได้อย่างไร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881