X

สุดทน !!! แฉมีคนทำเสื้อหมูป่าออกเร่ขายหาเงิน

เชียงราย-เกาะกระแสจัดโปรแกรม 13 หมูป่าติดถ้ำออกเดินสายทำกิจกรรม  รับเงินบริจาคอ้างนำไปสร้างถาวรวัตถุทางศาสนา  แสวงผลประโยชน์กันหลายฝ่าย  ทั้งข้าราชการ นักบวช  สื่อบางคน

10 ต.ค.2561 โดยทางสโมสรหมูป่าทีนทอล์คอะคาเดมี  ออกมาชี้แจงถึงเรื่องไม่มีส่วนรู้เห็นรับผลประโยชน์สิ่งใด ๆ  ไม่เคยได้รับการประสานว่า 13 ทีมหมูป่าไปทำอะไรที่ไหนอย่างไร  หลังจากออกจากถ้ำหลวง  ไม่ได้มีส่วนไปเกี่ยวข้องหรือเข้าร่วมกิจกรรมกับสโมรหมูป่าอะคาเดมี แต่อย่างไร ถูกครอบงำโดยคนบางกลุ่ม ไม่ยอมปล่อยให้เด็กไปใช้ชีวิตตามธรรมชาติวิถีทางเดิม  ทำให้เด็กบางคนขาดการเรียน   การฝึกซ้อมบอล  ไม่เข้ากลุ่มห่างเหินทีมเพื่อน ๆเป็นที่น่าสงสารอนาคตของเด็ก ล่าสุดสโมสรหมูป่าทีนทอล์คอะคาเดมี ได้โพสเพสของสโมสรฯ  มีใจความว่า เรียน……..พ่อแม่พี่น้องชาวอำเภอแม่สาย ผู้ให้การสนับสนุนและให้กำลังใจทีมหมูป่า ทีน ทอล์ค อะคาเดมี่ ที่เคารพรักทุกท่าน เนื่องด้วยที่ว่าการอำเภอแม่สาย ได้ทำการจัดจำหน่ายเสื้อยืดคอกลมสีขาวโดยใช้ชื่อ “เสื้อหมูป่า” และมีการทำหนังสือของทางราชการให้ทางผู้นำองค์กรส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นำไปจำหน่ายให้กับพ่อแม่พี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอแม่สาย อีกทั้งวางจำหน่าย ณ ที่ทำบัตรผ่านแดนและด่านตรวจคนเข้าเมืองทางทีมสโมสรหมูป่า ทีน ทอล์ค อะคาเดมี่ ขอชี้แจงว่า ทางทีมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับการจำหน่ายเสื้อดังกล่าว เสื้อที่ทางทีมจำหน่ายนั้นคือ เสื้อทีมกีฬาฟุตบอลสีรุ้ง จำหน่ายผ่านทางเฟซบุ๊คแฟนเพจเท่านั้น ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะนำมาเป็นทุนในการฝึกฝนทักษะ จัดหาอุปกรณ์การซ้อมและเตรียมความพร้อมให้กับน้องๆ นักกีฬาของทีมทั้งหมด รวมถึงค่าอาหาร เครื่องดื่ม ที่พัก และค่าพาหนะในการเดินทาง ในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาลีกเยาวชนแห่งชาติ ฤดูกาล 2018/2019ทั้งนี้ หากองค์กรหรือหน่วยงานใด มีความประสงค์ที่จะทำเสื้อออกจำหน่ายเพื่อหารายได้เอง ขอความกรุณาอย่าใช้ชื่อทีมหมูป่า ที่อาจจะสื่อได้ว่าทีมมีส่วนเกี่ยวข้อง เพื่อป้องกันการสับสนจากพี่น้องประชาชนครับที่ติดตาม

ส่วนผู้บริหารหมูป่าทีนทอล์คอะคาเดมี  บางคนได้กล่าวว่า ผู้บริหารทุกคนมีความอึดอัดใจมากเกี่ยวกับ 13 หมูป่าติดถ้ำ  มีพฤติกรรมเปลี่ยนไปจากเดิม  ไม่สามารถใช้ชีวิตตามปกติสุขได้ถูกครอบงำตีกรอบให้เดิน เชิดขึ้นเป็นฮีโร่  สูงกว่าเพื่อนๆน่าสงสารน้องๆอนาคตยังอยู่ยาวนาน  ขณะนี้ยังคิดไม่เป็น  เมื่อกาลเวลาเปลี่ยนผ่าน  หมดความสำคัญกับผู้ใหญ่บางคน  ชีวิตไม่รู้จะเป็นอย่างไร จึงเรียนมาเพื่อทราบ

ข้อมูลโดย: ? แอดมินเพจ Teen Talk หมูป่าAcademy

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881