X

นายอำเภอแม่สายประกาศเสียงกร้าวเอาจริง !!!….

เชียงราย-นอภ.แม่สาย เอาจริง ให้สวมหมวกกันน็อคเข้าเขตอำเภอ100% นายอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เอาจริง ให้ ปชช.สวมหมวกกันน็อก 100% สำหรับผู้เข้ามาติดต่อราชการในที่ว่าการอำเภอแม่สาย หากไม่สวม ไม่ให้เข้ามาเด็ดขาด เริ่มวันที่ 1 กรกฎาคม 63

วันที่ 25 มิ.ย.63 นายประสงค์ หล้าอ่อน นายอำเภอแม่สาย จ.เชียงราย กล่าวในการประชุมคณะกรรมการร่วมภาครัฐและเอกชนเพื่อพัฒนาและแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจ อำเภอแม่สาย กับหัวหน้าสวนราชการและภาคเอกชน ว่าตั้งแต่ วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 นี้ ต้นจะให้ทาง อาสาสมัคร อำเภอแม่สาย หรือ อส. เข้มงวดกวดขันผู้ที่เดินทางเข้ามาติดต่อราชการในบริเวณที่ว่าการอำเภอแม่สาย ตรวจเข้มผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ให้สวมหมวกกันน็อกหรือหมวกนิรภัยทุกราย เพื่อป้องกันความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินตามนโยบายของรัฐบาล หากว่าผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่สวมหมวกกันนอกหรือหมวกนิรภัยจะไม่ให้เข้ามาในบริเวณที่ว่าการอำเภอแม่สาย เด็ดขาด

เนื่องจากว่าตามข่าวสารมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นแต่ละวันมากมายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตซึ่งหากจะเทียบกับการเสียชีวิตด้วยโรคไข้หวัดโควิด-19 ทั้งประเทศที่เสียเสียชีวิตราว 50 คน แล้วยังถือว่าผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ มีสูงกว่ามาก ต้นเพิ่งย้ายมาอยู่อำเภอแม่สายได้ไม่กี่เดือน จึงอยากจะแก้ไขปัญหานี้และขอให้รณรงค์ให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ทุกคนเคร่งครัดในเรื่องนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881