X

โครงการ“ครัวปันอิ่ม” มอบอาหารกลางวันช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรค โควิด – 19

ชียงราย-สรรพสามิตพื้นที่เชียงราย สร้างความสัมพันธ์ที่ดี จัดโครงการ“ครัวปันอิ่ม” มอบอาหารกลางวันช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรค โควิด – 19

เมื่อเที่ยงวันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2563 นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ “ครัวปันอิ่ม” ซึ่งจัดโดย สำนักงานสรรพสามิตพื้นเชียงราย สาขาเมืองเชียงราย ร่วมกับหน่วยงานในสังกัด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคเชื้อไวรัสโควิด – 19 จัดที่บริเวณด้านหน้าสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่เชียงราย สาขาเมืองเชียงราย ถนนสันโค้งน้อย ตำบลเวียง อำเภอเมืองเชียงราย โดยมี ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดเชียงราย ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 รองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครเชียงราย ตลอดทั้ง หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ และประชาชน ร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

ดร.สุพัชรา บุญเกิดรัมย์ สรรพสามิตพื้นที่เชียงราย กล่าวว่า กิจกรรมโครงการ “ครัวปันอิ่ม” โดยกรมสรรพสามิตได้ร่วมกับสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จัดกิจกรรมมอบอาหารกลางวัน เพื่อช่วยเหลือประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 เพื่อให้สอดคล้องตามนโยบายรัฐบาล และกระทรวงการคลัง ด้วยการมอบอาหารกลางวันแก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด ๑๔ ทั่วประเทศ

โดยในส่วนของจังหวัดเชียงราย กรมสรรพสามิตได้มอบให้สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่เชียงราย ดำเนินโครงการดังกล่าว เริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน ถึงวันที่ 3 กรกฎาคม 2563 (เว้นวันหยุดราชการ) เริ่มตั้งแต่เวลา 13.30 น. ของทุกวัน

ด้วยการแจกข้าวกล่อง พร้อมน้ำดื่ม วันละ 150 ชุด รวมทั้งสิ้น 10 วัน เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์กับชุมชนภายนอกองค์กร ให้การอยู่ร่วมกันในสังคมเป็นไปอย่างปกติสุข ระหว่างหน่วยงานกับสังคม รวมทั้ง สร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้เกิดขึ้น และแก้ไขผลกระทบที่เกิดจากการดำเนินงานของส่วนราชการให้ลดลงหรือหมดไป

สำหรับจังหวัดเชียงราย ในปัจจุบันจากการรายงานสถานการณ์โรคติดเชื้อ โควิด – 19 ประจำวันที่ 21 มิถุนายน 2563 ไม่พบผู้ป่วยติดเชื้อติดต่อกัน 82 วันแล้ว และทางคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงราย นำโดยนายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ยังคงคุมเข้มในทุกมาตรการและในทุกพื้นที่ เพื่อไม่ให้มีการระบาดซ้ำ ด้วยการรักษามาตรการ New Normal เริ่มชีวิตวิถีใหม่ ใส่ใจในสุขภาพ อยู่รักษาระยะห่างไว้ ใส่แมสค์ทั่วกัน หมั่นล้างมือให้สะอาด

ข่าวโดย : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881