X

ตำรวจ ทหารพราน สกัดจับหนุ่มเวียงแก่น ขณะขนยาบ้า 2,000 เม็ด ไปส่งพญาเม็งราย

เชียงราย-ตร.สภ.เทิงและทหารพราน 3102 สกัดจับหนุ่มเวียงแก่น ลักลอบขนยาบ้า 2,000 เม็ด จากริมแม่น้ำโขง จะนำไปส่งที่พญาเม็งราย

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 17 มิ.ย. 63 พ.ต.อ.สว่างวิทย์ สุทธิหลวง ผกก.สภ.เทิง จ.เชียงราย พ.ต.ท.ทวี พิจอมบุตร รอง ผกก.สส. สั่งการให้ พ.ต.ท.เด่นชัย ศรีสุข สว.สส. ร.ต.อ.สันต์ชัย หินทราย รอง สว.สส. นำกำลังตำรวจรวม 10 นาย ร่วมกับกองร้อยทหารพราน 3102 ตั้งด่านสกัดกั้นการลักลอบขนยาเสพติดบริเวณจุดยุทธศาสตร์ เนิน 878 ถนนบ้านราษฎร์ภักดี-บ้านพญาพิภักดิ์

จนกระทั่งเวลา 16.30 น. พบผู้ชายขับขี่รถจยย. ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น EXCITER (B15) สีดำ-น้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจากทางภูชี้ฟ้า มุ่งหน้าไปทางดอยพญาพิภักดิ์ ลักษณะท่าทางมีพิรุธ จึงเรียกให้หยุดรถและขอทำการตรวจค้น พบวัตถุต้องสงสัย ลักษณะเป็นก้อน พันด้วยเทปกาวสีดำ เมื่อแกะดูก็พบว่ามีกระดาษสาสีขาวห่อหุ้มอีกชั้น ด้านในมีถุงพลาสติกแบบซิปรูด จำนวน 10 ถุง บรรจุยาบ้าจำนวนถุงละ 200 เม็ด รวมทั้งหมด 2,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ใต้ช่องเก็บอุปกรณ์ใต้เบาะนั่ง

จากการสอบสวนทราบชื่อภายหลังว่าผู้ต้องหาคือ นายจิ แซ่ว่า อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 61 ม.8 ต.ม่วงยาย อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย โดยผู้ต้องหายอมรับว่า ตนมีหน้าที่รับยาบ้าจากจุดนัดรับของที่ริมแม่น้ำโขง อ.เวียงแก่น เพื่อเอาไปส่งที่ อ.พญาเม็งราย โดยใช้เส้นทางบ้านราษฎร์ภักดี ต.ตับเต่า อ.เทิง-บ้านพญาพิภักดิ์ ต.ยางฮอม อ.ขุนตาล ซึ่งเป็นเส้นทางที่เป็นภูเขาสูงชันเพื่อหลบเลี่ยงเจ้าหน้าที่ตำรวจทหาร แต่ก็ไม่รอดมาถูกสกัดจับได้เสียก่อน

จนท.ได้ตรวจปัสสาวะในร่างกาย พบสารเสพติดในปัสสาวะของผู้ต้องหา จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาและแจ้งสิทธิของผู้ต้องหาให้ทราบ จากนั้นจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาและของกลาง นำส่ง พ.ต.ท.สงกรานต์ กองอินทร์ สว.(สอบสวน) สภ.เทิง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881