X

เครือข่ายเจ๊ใหญ่ถ้ำหลวงแผลงฤทธิ์ขู่ทำร้าย ” 3 รายโร่แจ้งความ”

เชียงราย-เครือข่ายเจ๊ใหญ่ถ้ำหลวงแผลงฤทธิ์ ขู่ให้ระวังตัวให้ดีผู้ที่นำคลิปเจ๊ใหญ่ถ้ำหลวงไปเผยแพร่

วันที่ 16 มิ.ย.2563 ช่วงบ่ายมีกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า 3 รายเข้าแจ้งร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.ชนาวิญ สินธุยะ พนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ถึงกรณีคลิปเสียงเจ๊ใหญ่ถ้ำหลวง พร้อมลูกมือนาย บ.คนสนิทที่หาเงินอยู่บริเวณทางเข้าถ้ำหลวงเช่นเดียวกัน

โดยเจ๊ใหญ่ถ้ำหลวงได้นัดผู้ที่อยากจำหน่ายสินค้าภายในถ้ำหลวง มาพูดคุยที่สถานที่แห่งหนึ่งในแม่สาย รวมไปถึงกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าทั้ง 3 ราย ขณะที่เจ้ใหญ่ถ้ำหลวงพูดชักจุง เรียกเก็บเงินนำส่งไปให้นายใหญ่ที่ กทม.รายละ 60,000 บาท โดยมีนาย บ.คนสนิทคอยช่วยพูดเกลี้ยกล่อม ทั้ง 3 ราย แต่พ่อค้าแม่ค้าทั้ง 3 ราย ไม่ปักใจเชื่อจึงได้อัดคลิป ในการสนทนาครั้งนั้นไว้ จนเกิดคลิปเสียงเจ๊ใหญ่ถ้ำหลวงหลุด ขณะเรียกเก็บเงิน 60,000 บาท สำหรับผู้ที่ต้องการจำหน่ายสินค้าในถ้ำหลวง อ้างว่าเพื่อนำส่งให้นายที่ กทม.

หลังจากมีคลิปเสียงเจ๊ใหญ่ถ้ำหลวงหลุดเผยแพร่ถึงมือผู้สื่อข่าว จนตกเป็นข่าว ทำให้นาย บ.เครือข่ายเจ๊ใหญ่ถ้ำหลวงเกิดไม่พอใจ ต่อมาได้มีงานแต่งของเครือข่ายเจ้ใหญ่ถ้ำหลวง นาย บ.เครือข่ายเจ๊ใหญ่ถ้ำหลวง ได้มีการพูดผ่านมาถึงกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า 3 ราย ที่นำเอาคลิปเสียงเจ๊ใหญ่ถ้ำหลวง ไปเผยแพร่ จะนำพวกกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่อยู่ใกล้ถ้ำหลวงมาทำร้าย พ่อค้าแม่ค้าทั้ง 3 ราย หวั่นกลัวอำนาจมืด จึงได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ไว้ เนื่องจากทั้ง 3 รายจำหน่ายสินค้าหน้าทางเข้าถ้ำหลวง เก็บสินจนมืดค่ำ ส่วนทางพ.ต.ท.ชนาวิญ สินธุยะ พนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย รับเรื่องลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881