X

กระบะจะเลี้ยวข้ามถนนไม่ทันระวัง ถูกกระบะบรรทุกของที่ขับตามหลังชนอย่างจัง เจ็บ 2 ราย

เชียงราย-กระบะข้ามถนนกระชั้นชิด รถส่งไอศครีมที่ขับตามหลังเบรคไม่ทัน ชนกันอย่างแรง ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 14 .15 น. วันที่ 13 มิ.ย. 62 ร.ต.อ.ฉัตรชัย เขื่อนแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เทิง จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน พื้นที่บ้านร่องริว ม.12 ต.เวียง อ.เทิง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จึงออกตรวจที่เกิดเหตุพร้อมกับผู้ช่วย แพทย์เวร รพ.เทิง และหน่วยกู้ภัยแสงธรรมเทิง

ที่เกิดเหตุเป็นถนนเทิง-เชียงของ พื้นที่ ม.12 ต.เวียง พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 83-2898 ปทุมธานี กระบะด้านหลังดัดแปลงใส่หลังคาสำหรับบรรทุกสินค้าแช่เย็น พลิกตะแคงด้านขวาอยู่ริมถนนฝั่งขาออกจากอำเภอเทิง มีนายณรงค์ อินตรัตน์ อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 88 ม.22 ต.ป่าก่อดำ อ.แม่ลาว จ.เชียงราย อยู่ในที่เกิดเหตุและแสดงตนเป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว และที่ถนนฝั่งตรงข้าม เยื้องไปประมาณ 10 เมตร มีรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน บพ 542 พะเยา พลิกตะแคงด้านขวาอยู่ริมถนน มีนายหนูจื้อ แซ่ลี อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 330 ม.8 ต.ร่มเย็น อ.เชียงคำ จ.พะเยา แสดงตนเป็นผู้ขับขี่

จากการสอบถามผู้ขับขี่รถทั้ง 2 คัน และพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่านายหนูจื้อ ที่ขับรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ได้ขับขี่มาพร้อมกับนางยัว แซ่ลี อายุ 54 ปี เป็นมารดา และ ด.ญ.ไพลิน แซ่ลี ลูกสาวอายุ 9 ปี มาจากทาง อ.เชียงของ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้ชะลอรถข้างทางเพื่อจะข้ามถนนไปฝั่งตรงข้ามเพื่อจะไปซื้อเกลือ แต่จังหวะที่จะเลี้ยวข้ามถนน มองไม่เห็นรถยนต์ที่นายณรงค์ซึ่งเป็นรถสำหรับส่งไอศครีม ขับตามมาจากทิศทางเดียวกันด้วยความเร็ว จึงทำให้เบรคไม่ทัน ชนกันอย่างจัง รถกระบะบรรทุกที่นายณรงค์เป็นผู้ขับขี่เสียหลักพลิกตะแคง ลื่นไถลกับพื้นถนนไปยังถนนฝั่งตรงข้าม ส่วนรถคู่กรณีก็ล้มพลิกตะแคงใกล้กับจุดที่ชนกัน ส่งผลให้นางยัวและด.ญ.ไพลิน ที่โดยสารมากับรถกระบะโตโยต้า ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีเจ้าหน้าที่พยาบาล รพ.เทิง นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปถึงที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นทางตำรวจจะเรียกตัวผู้ขับขี่ทั้ง 2 รายไปให้การเพิ่มเติมที่ สภ.เทิง และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ รวมถึงสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881