X

กองอาสารักษาดินแดนจังหวัดเชียงราย ฝึกอบรมเพิ่มประสิทธิภาพ

เชียงราย-เพิ่มประสิทธิภาพชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดเชียงราย ให้มีความรู้ ความชำนาญในภารกิจตอบสนองนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย

นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ในฐานะผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดเชียงราย เป็นประธานประกอบพิธีเปิดการฝึกอบรมเพิ่มประสิทธิภาพชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดเชียงราย (ชป.นรสิงห์) เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2563 ที่สนามกองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดเชียงรายที่ 1 ถนนศูนย์ราชการฝั่งหมิ่น ตำบลริมกก อำเภอเมืองเชียงราย โดยมี นายประเสริฐ จิตต์พลีชีพ ปลัดจังหวัดเชียงราย ในฐานะหัวหน้าฝ่ายอำนายการ กองบังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดเชียงราย นำข้าราชการ เจ้าหน้าที่สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน และชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดเชียงราย พร้อมกับปลัดอำเภอทั้ง 18 อำเภอ จำนวน 100 คน เข้ารับการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มพูนศักยภาพและขีดความสามารถในการปฏิบัติหน้าที่

หลักสูตรพิเศษนี้ ได้แก่ การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด การอำนวยความเป็นธรรม การรักษาความสงบเรียบร้อย การช่วยเหลือผู้ประสบภัย การใช้อาวุธ การปฏิบัติหน้าที่ในการรักษาความปลอดภัยในรูปแบบต่าง ๆ อันจะนำไปสู่การบำบัดทุก บำรุงสุข ให้กับประชาชนอย่างแท้จริง ซึ่งเป็นไปตามภารกิจนโยบายรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทยได้เต็มประสิทธิภาพตามความมุ่งหมายต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881