X

หมูป่าประกาศตัวเป็นสโมสรฟุตบอลหมูป่าทีนทอล์คทีมอะคาเดมี่

เชียงราย-ชมรมหมูป่าอะคาเดมี่ ได้ยกฐานะเป็นสโมสรฟุตบอลหมูป่าทีนทอล์คทีมอะคาเดมี่  เพื่อพัฒนานำทีมสู่การแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ ฤดูกาล 2018/19

เวลา 11.00น. วันที่ 1 ต.ค.2561 นางผกายมาศ เวียร์รา ปธ.สมาคมวัฒนธรรมและเศรษฐกิจไทย-เมียนมา นายชัยยนต์ ศรีสมุทร สจ.เขต1แม่สาย นายสรวิน จรัสเพชรานันท์ ผจก ฝ่ายเทคนิค สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย นายกมล จันทราพูน ประธานทีมหมูป่า นายกิติพงษ์ อินต๊ะใจ รองประธาน นายนพรัตน์ กัณฑะวงษ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมหมูป่าอะคาเดมี่ทีมฝ่ายบริหารสโมสรฟุตบอลหมูป่า ทีนทอล์ค ทีมอะคาเดมี่ พบปะผู้ปกครองสมาชิกของทีมหมูป่า จำนวน 50คน บริเวณโรงแรมแม่โขงเดลต้าห้องตองจี การพบปะพูดคุยฝ่ายผู้ปกครองและน้องๆ สมาชิกทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ชี้แจงถึงการยกฐานะจากชมรม เป็น สโมสร เพื่อสามารถส่งตัวนักเตะฟุตบอลทีมหมูป่าอะคาเดมี่เข้าร่วมการแข่งขันไทยลีกได้ แต่ยังต้องมีการฝึกซ้อมพัฒนาอีก  และทางด้านนายสรวิน จรัสเพชรานันท์ ผจก ฝ่ายเทคนิค สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะส่งตัวโค้ชจากส่วนกลาง ลงมาร่วมฝึกสอนพัฒนาทักษะเทคนิค ให้ทีมหมูป่าอาคาเดมีและทางสโมสรฟุตบอลหมูป่า ทีนทอล์ค ทีมอาคาเดมี่ ได้ชี้แจงถึงเรื่องการเก็บตัวคัดเลือกรุ่นอายุ 13-15-19ปี ทั้ง3รุ่น โดยจะทำการฝึกซ้อมคัดเลือกที่สนามกีฬากลางบ้านจ้อง ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย เพื่อจะส่งตัวลงแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ ฤดูกาล 2018/19 คัดตัวลงแข่ง 3รุ่น

และเรื่องการเดินทางของสโมสรฟุตบอลหมูป่า ทีนทอล์ค ทีมอะคาเดมี่ ที่จะเดินทางไปร่วมการแข่งขันสนามต่างฯ ทางสโมสรได้จัดเตรียมทำประกันชีวิตให้กับทีมนักเตะที่ร่วมเดินทาง และในอนาคตอันใกล้นี้ทางสโมสรจะร่วมทำMou กับทางสโมสรอื่นฯ และสถาบันการศึกษา และหากอนาคตทางสโมสรมีรายได้เข้ามา จะทำการชี้แจงให้ทางคณะกรรมการและผู้ปกครองเป็นลายลักษณ์ ปัจจุบันทางสโมสรยังไม่มีรายได้เข้ามาจึงได้จัดทำเสื้อทีมหมูป่าออกมาจำหน่ายในราคาตัวละ399บาท เพื่อนำเงินไปขับเคลื่อนในการเดินทางและทำกิจกรรมต่างฯ ของทีมหมูป่าอะคาเดมี่และในวันเดียวกัน 13ชีวิตหมูป่าติดถ้ำหลวงได้มี 2 คนที่เดินทางมาร่วมรับฟัง มีโค้ชเอกและน้องอดุลย์ที่ร่วมฟังการชี้แจง การจัดตั้งสโมสรแต่ยังเหลือ 11 คนหมูป่าที่ไม่ได้เข้ามาร่วมรับฟัง

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881