X

หนีคดีชิงทรัพย์เงินสหกรณ์การเกษตรเชียงแสน “ชิงแขวนคอตายหนีความผิด”

เชียงราย-พบผู้ต้องหาชิงทรัพย์เงินสหกรณ์การเกษตรเชียงแสนแล้ว แขวนคอตายหนีความผิดในคอกวัวพี่ชาย

วันที่ 21 พฤษภาคม 2563 เวลา 06.30 น พบแล้วหนึ่งในผู้ต้องหาหนีการจับกุมของ สภ.เชียงแสน คดีจี้ชิงทรัพย์เงินสหกรณ์การเกษตรเชียงแสน เชิดเงิน 1,050,000 บาทหนี ต่อมาชุดสืบสวน สภ.เชียงแสนสามารถจับกุมตัวนายสิทธิโชค เมืองมา น้องเขยหนึ่งในผู้ต้องหา และให้การสารภาพว่า หลังจากจี้ชิงทรัพย์แล้วได้แบ่งเงินให้นายชื่นใจ๋ ก้อนคำ อายุ 47 ปี พี่เขยไปจำนวน 500,000 บาท จากนั้นได้แยกย้ายกันหลบหนี

ต่อมา สภ.ภูกามยาว จ.พะเยา รับแจ้งว่ามีเหตุคนฆ่าตัวตาย ในคอกเลี้ยงวัว บ้านสันป่าส้าน หมู่ 12 ตำบลห้วยแก้วอำเภอภูกามยาวจังหวัดพะเยา จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบว่าเป็นศพนายชื่นใจ๋ ก้อนคำ อายุ 47 ปี ผู้ต้องหาหนีคดีจี้ชิงทรัพย์ที่ สภ.เชียงแสน หลบมาซ่อนตัวกบดานที่บ้านเลขที่ 49 หมู่ 12 บ้านสันป่าส้าน ตำบลห้วยแก้วอำเภอภูกามยาวจังหวัดพะเยา

เมื่อวันที่ 20 พ.ค.2563 ที่ผ่านมา นายชื่นใจ๋ ก้อนคำ ผู้ต้องหา ได้ติดต่อประสานเพื่อขอมอบตัวที่ สภ.ภูกามยาว อำเภอภูกามยาว จังหวัดพะเยา แต่กลับไม่มามอบตัวตามที่ประสานไว้ จนมาพบศพผูกคอตายหนีความผิด ภายในคอกวัวของพี่ชาย นายทองอินทร์ก้อนคำอายุ 58 ปี พี่ชายคนตายกล่าวว่า ได้ติดตามหาน้องชายหลังก่อเหตุมาหลายวันแล้ว แต่ไม่เจอ แต่ตอนเช้า หลังจากที่เอาหญ้าและน้ำไปให้วัวกินในคอก เห็นตกใจพบว่าน้องชายได้ใช้เชือกไนลอนมัดแขวนคอตัวเองตาย ทางญาติคนตายไม่ติดใจเอาความในการตาย เจ้าหน้าที่ยังไม่พบเงินของกลาง ยังคงติดตามสืบสวนหาเงินของกลางที่ผู้ตาย นำไปแอบซุกซ่อนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881