X

คาถาบังตา!!! มองไม่เห็นตู้สล๊อตมอมเมาประชาชน อ้างเป็นของคนมีสีเคลียร์แล้ว

เชียงราย-มองไม่เห็น ผ่านไปผ่านมาก็มองไม่เห็นตู้สล๊อต ที่โผล่ขึ้นตามร้านค้าเขตอำเภอแม่สรวยเป็นจำนวนมาก สงสัยเจ้าของร้านมีคาถาบังตา

21 พ.ค.2563 ตู้สล๊อตของคนมีสีมอมเมาเด็กติดงอมแงม ไม่ยอมกลับบ้านขโมยเงินผู้ปกครองออกไปเล่นทุกวัน ผู้ปกครองร้องเรียนผ่านผู้สื่อข่าว ทนไม่ไหวพฤติกรรมของลูก  แอบขโมยเงินเล่นตู้สล๊อตทุกวัน ที่ร้านแห่งหนึ่งใต้สะพานแม่สรวย  ไม่ห่างจากที่ว่าการอำเภอแม่สรวย อยู่เขต ต.แม่พริก อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ผู้ปกครองอ้างว่าร้านดังกล่าวเป็นแม่ของคนมีสี   ไม่เกรงกลัวใครเครียร์ทุกหน่วยงาน ผู้ปกครองเคยร้องไปแล้วทุกหน่วยงาน ไม่ว่าร้องผู้นำ ไปจนถึงหน่วยงานที่รับผิดชอบ แต่ก็เรื่องเงียบ หวันมีความเกรงใจ หรืออาจจะเป็นของผู้มีอิทธิพลในท้องที่ ร้องไปเรื่องก็เงียบ เปิดกันแบบไม่เกรงกลัวกฏหมาย

เปิดอย่างโจ่งแจ้งมีวางร้านละ 2-3 ตู้ นอกจากเด็กจะติดงอมแงมยังมีคนเฒ่าคนแก่ ที่ไม่ได้ทำงาน ขอเงินลูกหลานมาเล่น นั่งเฝ้ากันอยู่ทั้งวัน ร่วมไปถึงกลุ่มคนบนดอย ที่ลงมาซื้อสินค้ากลับขึ้นไปบนดอย ก็จะเวะเวียนมาเล่นตู้สล๊อต บางรายเล่นข้ามวันซื้อสินค้าเสร็จ แต่ไม่ยอมกลับขึ้นดอย ญาติๆ ต้องลงมาตามหากันจ้าละหวั่น เป็นการมั่วสุมเล่นกันกระจุกอยู่กันเป็นจำนวนมาก หวั่นเป็นแหล่งแพร่เชื้อโรคระบาดโควิด-19 ได้เป็นอย่างดี

ส่วนเด็กที่มาเล่นผู้ปกครองกลัวว่าเด็กติดการพนันงอมแงม จะเสียการเล่น และหากขอเงินหรือขโมยเงินผู้ปกครองไม่ได้ หวันจะพากันไปค้าขายยาเสพติด ยาบ้า หรืออาจจะไปถึงการเสพยาบ้า ได้ในไม่ช้า มีทั้งเด็กเล็ก เด็กใหญ่อายุราว  15-18  ปี  ผู้ปกครองร้องไปทุกหน่วยงานก็เงียบ จึงได้ร้องเรียนผ่านสื่อที่พึ่งสุดท้ายผ่าน ไปยังผู้ใหญ่บ้านเมือง ช่วยลงพื้นที่มาดูข้อเท็จจริง ช่วยปิดตู้สล๊อตแหล่งมอมเมาเยาวชนของชาติ ปล่อยทิ้งไว้นาน อาจจะลามไปเกี่ยวข้องยาเสพติด และอยากให้เด็กเยาวชนของชาติ ช่วยเหลือผู้ปกครองอยู่บ้านตามสถานการณ์อยู่ในขณะนี้ และยังจะสร้างภูมิคุ้มกันเยาวชนให้ห่างไกลยาเสพติด และป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881