X

อำเภอพานแห่จองเหรียญเชียงรายเกมส์อาจารย์เฉลิมชัย

เชียงราย-อำเภอพานและพื้นที่ใกล้เคียงแห่จองเหรียญกีฬาแห่งชาติเชียงรายเกมส์เข้าคิวตั้งแต่ตี 2 จำหน่ายหมดไปแล้วก่อนเที่ยง

26 ก.ย.61 09.30น. ที่โรงยิมเนเซี่ยม ภายในรพ.พาน อ.พาน จ.เชียงราย ประชาชนต่อแถวเข้าคิวเพื่อรอซื้อเหรียญที่ระลึกกีฬาแห่งชาติเชียงรายเกมส์ ผลงานศิลปะของ อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติเพื่อให้รพ.ในจังหวัดเชียงราย นำไปจำหน่ายในราคาเหรียญละ1,000 บาท แห่งละ 2,000 เหรียญ เพื่อนำรายได้เข้าสู่รพ.18 แห่งในเชียงรายและอีกส่วนเพื่อสนับสนุนการจัดกีฬาแห่งชาติเชียงรายเกมส์ เหรียญได้ถูกจำหน่ายไปหมดอย่างรวดเร็ว มีประชาชนให้ความสนใจรอคิวมาซื้อเหรียญตั้งแต่ตีสอง บางคนเดินทางมาจากจังหวัดใกล้เคียงเพื่อเดินทางมาซื้อโดยทราบมาจากการประชาสัมพันธ์ในสื่อโซเชียลที่อ.เฉลิมชัยได้ประกาศเชิญชวน
นางวาสนา เตชะธีราวัฒน์ รองผู้อำนวยการรพ.พาน กล่าวว่า ทางรพ.พานได้เปิดดำเนินการขายตั้งแต่ 08.30 น. การดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จำหน่ายจำนวน 2,000 เหรียญตามที่ อ.เฉลิมชัย มอบให้ทางรพ.มาจำหน่าย วันนี้ก่อนเที่ยงน่าจะจำหน่ายหมด บางคนมาตั้งแต่ตี3 ตี 4 ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่รับเหรียญแล้ว ถือเป็นสิริมงคลมากเลยค่ะ
นางวันดี มณีพรหม ชาวบ้านต.แม่เย็น อ.พาน กล่าวว่า ตนเองเดินทางมาตั้งแต่ มาตั้งแต่ตี 4 แต่ยังมีคนที่มาเช้าก่อนหน้านั้นอีกเยอะ เดินทางมาโดยรถยนต์มาพร้อมกับลูกสาว ที่ยังรอคิวซื้ออีกเหรียญหนึ่ง แล้วถึงจะกลับ
นายธนชัย สิทธิกรวนิช อยู่ที่หน้าตลาดอำเภอพาน กล่าวว่า ตนเองมาตั้งแต่ 7 โมงเช้ามาต่อคิวซื้อเหรียญที่ระลึก เพื่อ จะนำเหรียญไปเก็บไว้บูชาเป็นสิริมงคล ทราบจากโซเชียล ที่อ.เฉลิมชัยได้ประกาศเชิญชวนก่อนหน้านี้

ข่าวโดย : นราธิป เนตรคำ

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881