X

‘ตูน-บอดี้สแลม’วิ่งถึงเส้นชัยเหนือสุดแดนสยาม

เชียงราย-ภาพแห่งความประทับใจ ของพี่น้องชาวไทย เมื่อตูนบอดี้สแลมวิ่งมาถึงจุดหมายสุดท้ายหน้าด่านพรมแดนไทยเมียนมาร์อำเภอแม่สายจังหวัดเชียงรายฝูงคนที่มารอรับตูน ตลอดเส้นทางร้องตะโกนลั่นเรียกชื่อพี่ตูนสู้สู้ ตลาดเส้นก่อนที่จะมาถึงจุดเส้นชัย ก่อนจะขึ้นเวที พูดคุยทักทายกับฝูงคนที่มารอตั้งแต่เช้า

18.20น. วันที่ 25 ธันวาคม 2560 จุดแรกเมื่อถึงเส้นชัยตูนวิ่งมาหยุดหน้าจุดเช็คพ๊อย ยืนในท่าสงบนิ่งก้มหน้าลงเล็กน้อย สักพักชูนิ้วมือขวาขึ้น ทำให้ฝูงคนที่มารอตะโกนดังลั่นเรียกชื่อพี่ตูน โดยมีก้อย รัชวินยืนเคียงข้างตูน มีอาการน้ำตาคลอแสดงความปลาบปลื้มใจอย่างเห็นได้ชัด

จากนั้นทีมงาน ที่วิ่งตั้งแต่ต้นถ่ายภาพประวัติศาสตร์ร่วมกัน โดยมีกลุ่มดารา ที่มาให้กำลังใจตูนถ่ายภาพร่วม จุดเส้นชัยสุดท้ายของการวิ่งเบตง-แม่สาย เป็นภาพที่ประทับใจของคนที่มารอให้กำลังใจตูนบอดี้สแลม

ส่วนการถ่ายรูปประวัติศาสตร์ ตูนยืนอึ้งตลอดไม่พูด ให้สื่อมวลชนที่มารอถ่ายรูป สักครู่ทีมงานกั้นให้ตูนให้เข้าไปถ่ายภาพยังจุดสำคัญป้ายเหนือสุดยอดในสยาม โดยกั้นไม่ให้สื่อมวลชนเข้าไปทำข่าวถ่ายภาพ มีเพียงกลุ่มทีมวิ่งจากเบตง-แม่สาย และเหล่าดาราที่มาให้กำลังใจถ่ายภาพร่วมกันอีกครั้ง “ตูนบอดี้สแลม”

ข่าวโดย:สราวุธ คำฟูบุตร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881