X

รวบคาบ้าน ได้ทั้งคนซื้อคนขายยาบ้า

เชียงราย-เจ้าหน้าที่นำตัวทั้งสองคนไปตรวจหาสารยาเสพติดในร่างกาย ที่โรงพยาบาลเชียงราย ผลการตรวจ ปรากฏว่าพบสารเสพติดในปัสสาวะ 

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 8 พ.ค.63 พ.ต.ท.อนุพันธ์ กันถารัตน์ รองผกก.สส.สภ.เชียงแสน จ.เชียงราย พ.ต.ท. กิตติภูมิ กันจินะ สว.สส. ร.ต.อ.อดุลย์ รักษาดี รอง สว.สส.ร.ต.อ.เมฆินทร์ กองแสง รอง สว.สส. ได้รับแจ้งจาก สายลับว่า นายสมบัติ แสนศักหาญ อายุ 41 ปี อยู่ที่บ้านเลขที่ 81 ม.2 บ้านแม่คำ ต.ป่าสัก อ.เชียงแสน จ.เชียงราย มีพฤติการณ์ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ได้สนธิกำลังกับ น.ท.ภาณุฑัต ทิพย์วงษ์ทอง หน.ยก.ขว.นรข.เขตเชียงราย นำกำลังเข้าตรวจสอบ

เมื่อไป ถึง พบนายสมบัติ ยืนอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านกับชาย 1 คน ทราบชื่อภายหลังว่า นายอภิชาติ ยั่งยืน อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 212 ม.12 ต.ศรีดอนมูล อ.เชียงแสน และเจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวเพื่อตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 8 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกอยู่ในมือของ นายอภิชาติ นายอภิชาติให้การว่ายาบ้าดังกล่าวตนเพิ่งซื้อมาจากนายสมบัติ 8 เม็ด 600 บาท จากการสอบถาม นายสมบัติ ได้ให้การว่าก่อนหน้านี้ ไปซื้อยาบ้า จำนวน 10 เม็ด ในราคา เม็ดละ 50 บาท เจ้าหน้าที่ยังได้ตรวจพบเงินสดอีก 600 บาท ในกระเป๋าสะพายของนายสมบัติ จึงยึดไว้

จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวทั้งสองคนไปตรวจหาสารยาเสพติดในร่างกาย ที่โรงพยาบาลเชียงราย ผลการตรวจ ปรากฏว่าพบสารเสพติดในปัสสาวะ ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามิน) โดยผิดกฎหมาย และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอทเฟตามิน) โดยไม่ได้รับอนุญาต สำหรับนายอภิชาติ ถูกแจ้งข้อหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามิน) ไว้ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยา เสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามิน) โดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวส่งดำเนินคดีต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881