X

ไปไม่รอด!!! จับยาบ้าคารถเก๋ง 1,004,000 เม็ด ห่างจากชายแดนราว 500 เมตร

เชียงราย-เจ้าหน้าที่เฝ้าติดตาม ผู้ต้องหาลำเลียงยาเสพติด จนกระทั่งสามารถจับกุมได้พร้อมของกลางคารถเก๋ง ห่างจากชายแดน 500 เมตร

วันที่ 5 พ.ค.2563 เวลาประมาณ 20.30 น.ที่ผ่านมา กองกำลังผาเมืองร้อย.ม.3 ฉก.ม.2 ร่วม บก.ปส.3 บช.ปส.   ได้รับแจ้งจากสายลับ ว่าจะมีกลุ่มลักลอบลำเลียงยาเสพติดข้ามลำน้ำชายแดน เข้ามาในเขต บ้านร้อง ม.12 ต.เกาะช้าง อ.แม่สาย จ.เชียงราย จึงจักกำลังออกลาดตระเวน จนถึงบริเวณถนนซอย4 บ้านร้อง หมู่ 12 ต.เกาะช้าง อ.แม่สาย จ.เชียงราย พบรถเก๋งต้องสงสัยจอดซุ่มในที่มืด ห่างจากแนวชายแดดราว 500 เมตร เจ้าหน้าที่จึงแสดงตน ขอตรวจค้น พบท้ายรถเก๋งคันดังกล่าวพบมียาบ้าซุกซ่อนท้ายรถ 5 กระสอบ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมนำตัวไปสอบปากคำ

ต่อมาวันที่ 6 พ.ค.63 เวลา 11.30  ฉก.ม.2 ร่วมกับ บก.ปส.3 บช.ปส. จัดการแถลงข่าวผลการจับกุมที่ บก.ร้อย.ม.3 ฉก.ม.2 บ.เหมืองแดงใต้ ต.แม่สาย อ.แม่สาย จว.ช.ร. กรณีผลการจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้า พ.ท.กฤษฒิชัย กองกิจ เสธ.ฉก.ม.2 แถลงข่าวผลการจับกุม สามารถจับกุมนายอัฐชัย ใสแก้ว (ผู้ต้องหา) อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 ม.1 ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย ขับรถเก๋งฮอนด้าสีฟ้าอ่อน ทะเบียน กง 9235 ชร บรรทุกย้าบ้าท้ายรถ 5 กระสอบ จำนวน 1,004,000 เม็ด

เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนทราบว่า นายอัฐชัยฯมีพฤติการณ์ เตรียมลักลอบลำเลียงยาเสพติดจากชายแดนเข้าสู้พื้นที่ตอนใน ช่วงเดือน พ.ค.63 จึงได้เฝ้าติดตามพฤติการณ์กระทั่งวันที่ 5 พ.ค.63 ช่วงเวลาเย็นนายอัฐชัยฯได้ใช้รถยนต์ของกลาง เดินทางจากบ้านพักในตัวเมืองเชียงราย เดินทางโดยใช้เส้นทางเลี่ยงด่านตรวจเข้าเขตพื้นที่ ต.เกาะช้าง อ.แม่สาย  จนถึงเวลานัดหมายรับยาบ้า ผู้ต้องหาได้ขับรถเข้าไปที่บริเวณริมแม่น้ำสายแล้วขับออกมา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวตรวจสอบพบว่าภายในรถยนต์ของกลาง จนพบว่ามีการซุกซ่อนยาบ้า ของกลางจำนวน 5 กระสอบ ซุกบริเวณกระโปงท้ายรถ จึงได้ทำการจับกุมและอยู่ในระหว่างการขยายผลหาผู้กระทำผิดร่วม มาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881