X

พบแล้ว!! 3 แม่ลูกมอเตอร์ไซค์ 3ล้อพ่วง ขี่จากชลบุรีถึงแม่สาย

เชียงราย-เหตุผลที่ 3 แม่ลูกขับขี่จักรยานยนต์จากชลบุรี มาตามหายายเกี๋ยงที่อ.แม่สาย เป็นเพราะสาเหตุอะไร แล้วชีวิต 3 แม่ลูกจักรยานยนต์พ่วง 3 ล้อจะเป็นอย่างไรต่อไป เมื่อพบยายเกี๋ยงแล้ว

วันที่ 5 พ.ค.2563 ผุ้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ติดตามข่าวหลังจากมีภาพโพสต์ในโลกโซเชียล พบหญิง 3 แม่ลูกขับขี่รถจักรยานยนต์ล้อพ่วงข้างจากจ.ชุลบุรี เดินทางกลับมาอำเภอแม่สาย ระหว่างเกิดรถจักรยานยนต์ 3 ล้อพ่วงข้างเสีย ที่ จ.ตาก ทั้ง3แม่ลูกก็เข็นหาร้านซ่อมจักรยานยนต์ ได้มีการโพสต์แชร์ต่อว่า 3 แม่ลูกหลังจากซ่อมจักรยานยนต์เสร็จ ก็ขับขี่จักรยานยนต์ 3 ล้อพ่วงเดินทางต่อมุ่งหน้ากลับอำเภอแม่สาย จนกระทั้งได้มีการติดต่อในโลกโซลเชียลกันเป็นระยะ ว่าหญิงสาวถึงจุดไหน จนกระทั้งกู้ภัยสมาคมปิยะมิตรแม่สายร่วมใจ นำรถยนต์ไปรับขณะขับรถจักรยานยนต์ 3 ล้อพ่วงอยู่ระหว่าเส้นทาง อ.งาว จ.ลำปาง นำส่งอ.แม่สาย บ้านสันทรายปู่ยี่

ผู้สื่อข่าวติดตาม 3 แม่ลูกรถจักรยานยนต์ 3 ล้อพ่วงที่บ้านเลขที่ 48 ม.4 ต.โป่ง อ.แม่สาย จ.เชียงร พบ น.ส.จารุวรรณ์ ครองทรัพย์ อายุ 33 ปี พร้อยลูกสาว 2 คน ที่กำลังกักตัว 14 วันภายในบ้านหลังเดี่ยว และในวันเดียวกันทางนายสมคิด มหาวงศนันต์ กำนันตำบลโป่งผา นำอสม.เข้าตรวจเยี่ยม น.ส จารุวรรณ์ ครองทรัพย์ (แนน)เล่าว่า ได้อาศัยอยู่กับสามีและลูกสาว 2 คน มีอาชีพเก็บของเก่าขาย บางที่ก็ไปรับจ้างเป็นแม่บ้าน แล้วแต่มีคนเรียกใช้  ขณะอยู่กับสามี สามีเป็นคนชอบดื่มสุรา มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เวลาเมาชอบทำร้ายร่างกายตน และยังคิดว่าตนเองแอบคบชู้ จนทนไม่ไหว จึงเรียกลูกเก็บข้าวของออกเดินทางตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย 63 เวลา 10.00 น. ด้วยเงินติดตัว 250 บาท คิดว่าจะไปตามหาญาติชื่อยายเกี๋ยงที่อำเภอแม่สาย จ.เชียงราย

ขับขี่จักรยานยนต์ 3 ล้อพ่วงมาเรื่อยๆ ค่ำมืดที่ไหน ก็ขอนอนตามวัดตลอดทาง เจ้าอาวาสพบก็ให้นอนในวัด ก่อนเดินทางก็ให้เงินติดตัว จนกระทั้งมาถึง จ.ตาก เกิดโซรถจักรยานยนต์ขาดลูกปืนล้อรถเสีย 3 แม่ลูกจึงพากันเข็นรถหาร้านซ่อม ด้วยเงินติดตัวเหลือ 150 บาท พบร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ เจ้าของร้านถามจะไปไหน  นางกล่าวว่าจะไป อ.แม่สาย จ.เชียงราย ตามหาญาติ เจ้าของร้านซ่อมถึงกับอึ้งตกใจ จึงขอให้นางแนนกับลูก 3 คน นอนที่นี่จะหาที่พักให้ ร้านซ่อมจึงได้แจ้งไปยังกู้ภัย และผู้นำชุมชน จนเกิดการถ่ายรูปแชร์ในโลกโซเชียล ว่าพบหญิง 3 แม่ลูก-uจักรยานยนต์ 3ล้อพ่วงจะไป อ.แม่สาย หากใครพบเห็นช่วยดูแลด้วย แชร์ลงในโลกโซเชียล  จนกระทั้งมีการติดต่อสื่อสารในโลกโซเชียลว่า หญิง 3 แม่ลูกไปถึงไหน มีการติดตามกันต่อมา จนกระทั้งทางกู้ภัยสมาคมปิยะมิตรอำเภอแม่สาย ได้นำรถไปรับ 3 แม่ลูกส่งอำเภอแม่สายถึงเวลา 22.00 น.ที่บ้านสันทรายปู่ยี่ อ.แม่สายผู้สื่อข่าวได้เข้าพูดคุยเกี๋ยง ทองสัตย์ อายุ 65 ปี ที่นางแนนอ้างว่าเป็นญาติเดินทางมาหา ได้ความว่านางแนนเป็นหลานสาวของอดีตสามีเก่า และแม่ของนางแนนอุ้มนางแนนออกจากหมู่บ้านไปตั้งแต่เด็ก ถือว่าเป็นญาติที่ห่างกันไปแล้ว และส่งสัยนางแนนได้ยินพี่ชายที่เป็นช่างก่อสร้างที่ลำปางเล่าว่ามีญาติชื่อยายเกี๋ยง ถึงมาตามหา ส่วนทางด้านสมคิด มหาวงศนันต์ กำนันตำบลโป่งผา กล่าวว่าถึงนางแนน พร้อมลูกสาว 2 คน หากคิดจะอยู่หมู่บ้านนี้ ก็จะหาบ้านที่ว่างให้อยู่ และจะช่วยเหลือหาอาชีพให้ และรอหน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือเบื้องต้นไปก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881