X

พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่นสายบุญ นำทีมขนข้าวสารล็อตแรกแจกชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบโควิด-19

เชียงราย-พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่นเสี่ยใหญ่สายบุญ นำทีมแจกข้าวสารอาหารแห้ง ให้กับผู้ได้รับผลกระทบ สถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

วันที่ 30 เม.ย.2563 เวลา 09.00 น.ที่ผ่านมาขวบรถข้าวสารบุญสู้ภัยโควิด-19 ได้ปล่อยแถวหน้าสภ.แม่สาย พ.ต.อ เอกณสันต์ ศรีสองเมือง ผกก.สภ.แม่สาย พ.ต.ท.ชาญพิสุทธิ์ ณัฐพงษกรณ์ รองผกก.ป.สภ.แม่สาย พร้อมด้วยนายนิคม อภิรัตนาโกศล ปธ. กต.ตร.ภาค5 รุ่นที่ 1  ปธ. กต.ตร.สภ.แม่สาย ปล่อยแถวรถข้าวสารบุญ

ข้าวสารล็อตแรกลงพื้นที่แจกจ่ายให้ชาวบ้าน ต.โป่งงาม 5 หมู่บ้าน 500 ถุง พร้อมไข่ไก่ ในการครั้งนี้ผู้ที่ประสบภัยสถานกาณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ที่ไม่มีงานไม่มีเงิน ต่างรู้สึกซาบซึ้ง ถึงผู้ใจบุญลงพื้นที่นำข้าวสาร มาแจกถึงหมู่บ้าน

ส่วนทางนายนิคม อภิรัตนาโกศล (พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น) กล่าวถึงการนำข้าวสารไข่ไก่มาแจกในครั้งนี้ รู้สึกดีใจที่ได้ทำบุญให้กับพี่น้องแม่สาย ในครั้งนี้ และดีใจที่ชาวบ้านออกมารับบุญในครั้งนี้ เนื่องจากผมเห็นผู้ที่ได้รับผลกระทบสถานการณ์ในขณะนี้ แต่คนไม่สามารถออกจากบ้านไปทำอาชีพตามปกติได้ ทำให้เดือนร้อนไปถึงครอบครัวและคนรอบข้าง ผมเลยตัดสินใจไปเหมาข้าวหอมมะลิอย่างดี นำมาแจกจ่ายให้พี่น้องชาวแม่สาย

และการแจกครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากชาวบ้าน ถึงสถานการณ์โควิด-19 ทุกคนต่างมารับของบริจาค ได้จัดนั่งห่างระยะ สวมหน้ากากปิดป้องกัน ตามนโยบายสาธารณะสุข ชาวบ้านต่างรู้สึกซาบซึ้งดีใจขอบคุณถึงเจตนารมณ์ของพ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น ที่เล็งเห็นทุกข์ของชาวบ้าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881