X

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 31 นำกำลังช่วยเหลือชาวบ้านประสบภัยจากพายุฤดูร้อน

เชียงราย-หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 31 นำชุดบรรเทาสาธารณภัย…เร่งตัดต้นไม้ล้มทับเส้นทางการจราจร ในอำเภอเวียงแก่น พร้อมให้การช่วยเหลือบ้านเรือนราษฎรประสบวาตภัย ในอำเภอเชียงของ…..เช้านี้

เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2563 ร้อยตรี มงคล พลธรรม ผู้บังคับกองร้อยทหารพรานที่ 3101 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 31 จัดกำลังพลชุดบรรเทาสาธารณภัย ร่วมกับ อำเภอเชียงของ, ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนที่ 311 ผาเมือง, กำนันตำบลเวียง ลงพื้นที่เร่งให้การช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากพายุฤดูร้อน ลมกระโชกแรง ทำให้บ้านเรือนราษฎรได้รับความเสียหาย ต้นไม้ใหญ่หักโค่นขวางเส้นทางการจราจร โดยหน่วยได้ร่วมกับอำเภอเชียงของ เร่งให้การช่วยเหลือในขั้นต้น บริเวณบ้านหาดไคร้ หมู่ที่ 7 ตำบลเวียง – บ้านสบสม หมู่ที่ 3 ตำบลเวียง อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย ทั้งนี้หน่วยได้ประสานส่วนราชการ, หน่วยงาน, องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น…ลงพื้นที่ติดตามให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนต่อไป

ต่อมา ร้อยโท ปรัชญา สำโรง ผู้บังคับกองร้อยทหารพรานที่ 3106 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 31 นำกำลังพลชุดบรรเทาสาธารณภัย ร่วมกับ ราษฎรบ้านบางปอ ทำการตัดต้นไม้ใหญ่ที่ล้มทับขวางเส้นทางการจราจร บนถนนสาย เทิง – เวียงแก่นหมายเลข 1155 บริเวณบ้านบางปอ หมู่ที่ 1 ตำบลปอ อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย เพื่อเร่งเปิดผิวการจราจร เส้นทางคมนาคมให้ราษฎรใช้สัญจรไป – มา ระหว่างชุมชนห/มู่บ้าน ภายหลังพายุฤดูร้อน ลมกระโชกแรง ฝนตกหนัก พัดถล่มทำให้ต้นไม้ใหญ่และเศษใบไม้ ตลอดจนหินจากบริเวณไหล่เขาไหลลงมาปิดทับเส้นทางดังกล่าว

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881