X

โครงการทหารพันธุ์ดี มทบ.37 สนองพระราชกระแสรับสั่งสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารีในการช่วยเหลือประชาชนห้วงวิกฤตการแพร่ระบาดของ COVID-19”

เชียงราย-“ โครงการทหารพันธุ์ดี มทบ.37 สนองพระราชกระแสรับสั่งสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ในการช่วยเหลือประชาชนห้วงวิกฤตการแพร่ระบาดของ COVID-19”

เมื่อวันที่ 21 เม.ย.63 เวลา 11.00 น. พล.ต. สัชฌาการ คุณยศยิ่ง ผบ.มทบ.๓๗/ผบ.ศบภ.มทบ.๓๗ มอบหมายให้ โครงการทหารพันธุ์ดี ค่ายเม็งรายมหาราช(มทบ.37) ได้จัดรถออกจำหน่ายผลผลิตของโครงการฯ ประกอบด้วย ผักปลอดภัย เช่น ผักเชียงดา ผักมะไห่ ผักบุ้ง ผักกาด ชะอม ผักแซ่ว ถั่วฝักยาว มะม่วง ดอกชมจันมะเขือเปราะเจ้าพระยา แตงกวา ตะไคร้ ฟักทองพริกหนุ่ม พริกชี้ฟ้า แมงลัก ไข่เป็ด ประเภทขนม มี ขนมดอกจอก คุกกี้จิงจูฉ่าย น้ำชาจิงจูฉ่าย น้ำเก๊กฮวย น้ำส้มคั้นสด ประเภทผลไม้ มีมะม่วงหนังกลางวัน มะม่วงมัน เป็นต้น ในราคาถูกกว่าท้องตลาดให้กับประชาชนจังหวัดเชียงราย เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส covid-19 บริเวณชุมชนต่างๆ ในเขตเทศบาลนครเชียงราย จว.เชียงราย และชุมชนรอบค่าย ให้ได้รับประทานผักสดที่ปลอดภัย ผลการจำหน่ายประชาชนให้ความสนใจและขอบคุณที่นำมาจำหน่ายถึงหน้าบ้านในราคาถูกเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือนเป็นอย่างดี พร้อมทั้งจำหน่ายผักให้กำลังพลและครอบครัวในหน่วยและประชาสัมพันธ์แจกใบปลิวโครงการฯให้ประชาชนได้เข้าถึงและติดต่อซื้อผักกับโครงการฯได้ตลอด โดยมี พล.ต. สัชฌาการ คุณยศยิ่ง ผบ.มทบ.๓๗/ผบ.ศบภ.มทบ.๓๗ ร่วมกิจกรรมการดำเนินการขายผักให้กับประชาชนในพื้นที่ รายได้จำหน่ายผลผลิตโครงการ จำนวนทั้งสิ้น 3,860 บาท ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881