X

มทบ.37 จัดรถออกจำหน่ายผลผลิตของโครงการฯ ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19

เชียงราย-มทบ.37 จัดรถออกจำหน่ายผลผลิตของโครงการฯ เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส covid-19 บริเวณชุมชนต่างๆ

วันที่ 17 เม.ย.63 เวลา 10.30 น. พล.ต. สัชฌาการ คุณยศยิ่ง ผบ.มทบ.37/ผบ.ศบภ.มทบ.๓๗ มอบหมายให้ โครงการทหารพันธุ์ดี ค่ายเม็งรายมหาราช​ (มทบ.37) ได้จัดรถออกจำหน่ายผลผลิตของโครงการฯ ประกอบด้วย ผักปลอดภัย เช่น ผักเชียงดา ผักกูด มะเขือเปราะเจ้าพระยา มะเขือพวง แตงกวา ตะไคร้ ชะอม ฟักทอง ฟักเขียว ฟักแฟง พริกหนุ่ม พริกชี้ฟ้า บวบ แมงลัก ไข่เป็ด น้ำหมักมูลไส้เดือน ประเภทขนม มี ขนมดอกจอก คุกกี้จิงจูฉ่าย น้ำชาจิงจูฉ่าย ประเภทผลไม้ มีมะม่วงหนังกลางวัน เป็นต้น ในราคาถูกกว่าท้องตลาดให้กับประชาชนจังหวัดเชียงราย

เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส covid-19 บริเวณชุมชนต่างๆ ในเขตเทศบาลนครเชียงราย จว.เชียงราย และชุมชนรอบค่าย ให้ได้รับประทานผักสดที่ปลอดภัย ผลการจำหน่ายประชาชนให้ความสนใจและขอบคุณที่นำมาจำหน่ายถึงหน้าบ้านในราคาถูกเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือนเป็นอย่างดี พร้อมทั้งแจกใบปลิวประชาสัมพันธ์โครงการฯ​ ให้ประชาชนได้เข้าถึงและติดต่อซื้อผักกับโครงการฯได้ตลอด โดยมี พ.อ.กิตติพล ไพรหิรัญ รอง ผบ.มทบ.37/ผบ.ศบภ.มทบ.37 ร่วมกิจกรรมการดำเนินการขายผักให้กับประชาชนในพื้นที่ ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881