X

มทบ.37 จัดกำลังเร่งช่วยเหลือให้ความรู้ผู้ได้รับความเดือดร้อน จากภัยโควิด-19

เชียงราย-มทบ.37 เร่งช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อน จากภัยโควิด-19 นำอาหารแจกจ่าย หน้ากาก ให้ประชาชนพร้อมประชาสัมพันณ์ให้ห่างไกลไวรัสโควิด-19

เมื่อวีนที่  17 เม.ย. 63 เวลา 11.00 น.  พล.ต. สัชฌาการ  คุณยศยิ่ง  ผบ.มทบ.37 ผบ.ศบภ.มทบ.37 ผอ.จอส.พระราชทาน มทบ.37   มอบหมายให้ พ.อ.กิตติพล   ไพรหิรัญ  รอง ผบ.มทบ.37(2) รอง ผบ.ศบภ. มทบ.37(2) รอง ผอ.จอส.พระราชทาน มทบ.37  พร้อมด้วย พ.อ.ปรัษฐา ครามะคำ หก.กกร.มทบ.37  ฝกร.ศบภ.มทบ.37พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ฝกร.ศบภ.มทบ.37

โดยการประสาน คุณบังอร   มะลิดิน  รองนายกเทศบาลนครเชียงราย และคณะ ดำเนินโครงการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนชุมชนรอบค่าย โดยได้แจกจ่ายอาหาร น้ำดื่ม และหน้ากากผ้า แก่ประชาชนชุมชนวัดพระแก้ว   ณ หอประชุมชุมชนวัดพระแก้ว   ซึ่งได้ดำเนินโครงการเป็นวันสาม   โดย มทบ.37 ร่วมกับ  นายภานุวัธน์  วงษ์ศรีพิสันต์ เจ้าของร้านโสด SING  และผู้มีจิตศรัทธา  ร่วมใจพลังจิตอาสา สู้ภัยโควิด – 19 แจกอาหารมื้อกลางวัน น้ำดื่ม และหน้ากากผ้า สำหรับผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

โดยทางผู้มีจิตศรัทธา ดำเนินการจัดทำอาหารกล่อง สำหรับน้ำดื่ม ทาง มทบ.37 จัดหา และหน้ากากผ้า เทศบาลนครเชียงราย เป็นผู้จัดหา สำหรับแจกจ่ายให้กับประชาชนและชุมชนรอบค่าย ที่ได้รับผลกระทบ จำนวน 1๐๐ คน โดยทาง มทบ.37 ได้จัดจำหน่ายพืชผัก ผลผลิตของโครงการทหารพันธุ์ดี ค่ายเม็งรายมหาราช(มทบ.37)ให้กับราษฎรในพื้นที่ที่ และได้จัดให้มีการประชาสัมพันธ์โดย ชป.กร.มทบ.37 ให้ความรู้สร้างความเข้าใจแก่ประชาชนที่มารับข้าวกล่อง ได้รับทราบถึงสถานการณ์ การแพร่ระบาด และการปฏิบัติตัวในการป้องกันตนเองให้ห่างไกลจากเชื้อไวรัสดังกล่าว  ทั้งนี้ได้ปฏิบัติตามขั้นตอนของการตรวจคัดกรอง และ ได้รับความร่วมมือจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881